จันทร์เหงากับเงาฝัน

Dr.FreaK

ร้อยตะวัน พันคืน หมื่นราตรี
รอเพียงเจ้า คนดี มิมีเบื่อ
แสนทิวา ลับฟ้า ยังคลุมเคลือ
จะรอเพื่อ สิ่งใด ไม่อาจเดา
ล้านดวงเดือน ลับเลือน ยังเอื้อนเอ่ย
มิพบเลย ความหมาย ให้คลายเศร้า
ทำได้เพียง ผ่อนลม หายใจเบา
หรือจันทร์เหงา จำเศร้า ตลอดกาล
หนึ่งจันทร์เหงา ดวงนี้ ไร้ที่พัก
ตกหลุมรัก เงาฝัน ไม่ทันค้าน
ทั้งรู้เจ้า เพียงเงา ไม่อยู่นาน
ดีกว่าควาน คว้าลม ให้ตรมใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน