แอบเขียนไว้ตรงนี้เพราะที่ว่าง แอบระบายบางอย่างให้เธออ่าน แอบเก็บไว้ในใจมาแสนนาน แอบบอกผ่านบทกลอนบทนี้มา รักของเราเป็นรักระหว่างเพื่อน รักของฉันมันเหมือนจะมากกว่า รักของเธอแค่เท่านี้ที่ให้มา รักของฉันก็ไม่กล้าจะมากเกิน เธอคงมีทางไปตามใจฝัน เธอกับฉันต่อไปนี้คง*งเหิน เธอคงมีทางที่เธอได้เลือกเดิน เธอคงเมินคนบางคนไม่สนใจ
29 พฤศจิกายน 2548 15:43 น. - comment id 542574
กระชับ+ลงตัวดี มาร่วมค้นหานิยามรักด้วยคนนะ
29 พฤศจิกายน 2548 15:56 น. - comment id 542579
ความรักเกิดจากสิ่งใดไหนเล่า เรื่องที่เขาเล่าขานกันหรือไฉน นิยามคำว่ารักที่นำมามอบให้ คือรักจากมิตรคนไกลมีให้เธอ คือเพื่อนกันฉันและเธอและบ้านกลอนไทยจ๊ะ... ยินดีที่ได้รู้จักมิตรจากบ้านจอมยุทธนะ..
29 พฤศจิกายน 2548 17:02 น. - comment id 542638
สวัสดีค่ะ คุณแมวมอง ไร้นิยามใด-ใดมาเติมแต่ง ให้เข้มแข็งข้างในหัวในนี้ ยังอ่อนแออ่อนแรงทุกนาที ไร้ผู้ที่...จะมารักษาใจ.... ไร้นิยาม...ตามความจริง...