............มีดบาดนิ้วน้อง เจ้าร้องเสียงดัง พ่ออุ้มมานั่ง บนตักแข็งแรง ...........พ่อเป่าเพี้ยงหาย เจ็บคลายใช่แกล้ง เหลือรอยแดงแดง พ่อเอายาทา ...........จนถึงวันนี้ หลายปีผ่านมา ยังเห็นชัดว่า กลายเป็นแผลเป็น ...........เป็นความทรงจำ คอยย้ำให้เห็น ยามพ่อรำเค็ญ เจ้าอยู่หนใด ...........พ่อรอเจ้าอยู่ เจ้ารู้หรือไม่ รอคนเห็นใจ ยามพ่อสิ้นลม
29 พฤศจิกายน 2548 01:56 น. - comment id 542384
รักพ่อขึ้นมาอีกแล้ว --- ขอบคุณกลอนดี ๆ นะคับ --- ทำได้ดีแล้วคับ สู้ ๆ นะคับ ---
29 พฤศจิกายน 2548 08:15 น. - comment id 542391
...รักพ่อจัง.. เนอะพี่ช้างเนอะ
29 พฤศจิกายน 2548 09:58 น. - comment id 542428
มีเรื่องคุยนะ แต่อิมลืมเอาโทรศัพท์มา .. เดี๋ยวจะติดต่อไปทางเมล์ในระดับแรกก่อนละกัน เย็นนี้ ถึงบ้านแล้วจะโทรหาค่ะ
29 พฤศจิกายน 2548 11:58 น. - comment id 542479
คิดถึงพ่อจัง แม่ด้วยค่ะ.....
29 พฤศจิกายน 2548 14:01 น. - comment id 542538
พ่อน่ารักเสมอจ้าาาาาาร้อยฝัน...
29 พฤศจิกายน 2548 18:47 น. - comment id 542667
..สวัสดีค่ะร้อยฝัน
29 พฤศจิกายน 2548 21:54 น. - comment id 542715
อ่านแล้วคิดถึงพ่อเนาะ
30 พฤศจิกายน 2548 10:30 น. - comment id 542779
ระวังบางคนหนาวแล้วไม่อาบน้ำนะคุณอ้อย..วันที่อยู่ป่านะ...
30 พฤศจิกายน 2548 16:38 น. - comment id 542901
มีดคมเถือนิ้ว เจ็บถึงใจ +++++++++++++++++++ อ้อยจัง ไปไม่ได้แต่ขอส่งกำลังใจ กับกำลังทรัพย์นิดหน่อยไปให้นะ
30 พฤศจิกายน 2548 22:05 น. - comment id 542952
ขอบคุณค่ะ กวีปกรณ์ น้องช้างจ้า พ่อเป็นพระในบ้านจ๊ะ รักและเคารพท่านจ๊ะ จ้า คุณอัลฯ จะรอรับค่ะ คุณแสงไร้เงา ร้อยฝันโชคดีอยู่กับพ่อ แม่ แต่เดี๋ยวนี้เราส่งความคิดถึง ความห่วงใย เพียงแค่ปลายนิ้ว อยู่ไหนก็ต้องคอยโทรรายงานพ่อค่ะ พ่อห่วงมากกก ค่ะ คุณแก้วนีดา พ่อจะคอยห่วงใยเสมอ น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะพี่ดอกแก้ว รักษาสุขภาพนะคะหนาวแล้ว หมูอ้อยออกมายิ้มเป็นกำลังใจค่ะ ค่ะ ไรไก่ ขอบคุณนะคะ พ่ออยู่ในใจเสมอค่ะ คุณบินเดี่ยว ก็บอกเค้าแล้วไม่ต้องช่วยประหยัดน้ำที่นี่น้ำเยอะ ท่าจะไม่ฟังแฮะ อย่างงี้ต้องสักป๊าบ ไอซ์จ๋า แค่ไอซ์ส่งใจมาก็ดีใจแล้ว ขอบใจจ้า แต่ ทอ ระ สับ ไอซ์ ไหง ไม่ค่อยติดก็ไม่รู้เนอะ คิดถึงจัง