เวลาไม่เคยช่วยอะไรฉัน แต่ละวันผ่านไปยังมีเธอเสมอ ภาพเก่า ๆ ในใจยังเวียนมาให้เจอ ไม่มีซักครั้งที่เธอจะหล่นหายไปจากใจ ยาวนานอย่างทรมาน แต่การปฏิเสธแล้วเดินผ่านก็ทำไม่ได้ การที่ไม่อยากจำแต่ภาพเธอยังย้ำอยู่ในใจ และไม่รู้อีกนานเท่าไหร่ที่ "หัวใจจะลืมเธอ" "แค่คิดที่จะลืมยังทำไม่ไหว จะหยุดรักเธอได้อย่างไรตอบไม่ได้เลย"
29 พฤศจิกายน 2548 11:24 น. - comment id 542459
ลืมไม่ได้ก็อย่าลืมเลยค่ะบางครั้งการที่เราพยายามจะลืมอไรซักอย่างมันจะยิ่งฝังใจนะ แวะมาเป็นเพื่อน
29 พฤศจิกายน 2548 12:06 น. - comment id 542485
เวลาเป็นเพียงแค่คำปลอบใจ ว่านานไปจะดีขึ้นได้ในไม่ช้า แต่รู้มั๊ยสำหรับฉันวันวลา ไม่เคยเลยที่ทำให้รักมีค่า น้อยลง มาชื่นชมบทกลอนค่ะ
29 พฤศจิกายน 2548 15:02 น. - comment id 542558
เพราะๆๆ ตบมือให้
5 ธันวาคม 2548 17:11 น. - comment id 543860
สุดยอดเลยค่ะ โดนมาก ๆ