กี่หมื่นความฝัน...กี่ล้านความจริง มีไหมบางสิ่งที่ทำให้ได้คลายเหงา แม้บางคนจะมองเป็นเพียงความว่างเปล่า คุณค่าสำหรับเรา..มันช่างมากมาย บางสิ่งที่เรียกหาในคืนที่เหงาใจ คืออ้อมกอดนั้นที่ทำให้ได้ผ่อนคลาย ถึงแม้จะไม่ได้ทำให้ความเหงานั้นหาย แต่อ้อมกอดก็มีความหมาย..สำหรับฉันเสมอ มือที่เคยสัมผัส..แขนที่โอบรัดฉันไว้ ยังจดจำได้ถึงความเหน็บหนาวในคืนนั้นที่ได้เจอ เพียงไออุ่นที่สัมผัสได้จากกายของเธอ ความเหงาที่มีมาเสมอก็พลันหายไป ขอโอกาสรับรู้สัมผัสนั้นอีกครั้ง ไม่ได้หวังเหนี่ยวรั้งเพียงไม่อยากเหงาลำพังขอได้ไหม ไว้ความเหงากับฤดูหนาวผ่านไปเมื่อไหร่ ถึงตอนนั้นถ้าเธอจะไป....ฉันคงได้แต่ทำใจ....
29 พฤศจิกายน 2548 00:40 น. - comment id 542361
.....กี่หมื่น ความหวงแหน กี่แสน ความห่วงใย กี่ล้าน กำลังใจ ที่เรามีแก่เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน รักกันไว้เถิด มองโลกในแง่ดีบ้าง นะคะ
29 พฤศจิกายน 2548 17:12 น. - comment id 542643
ใน 1 ปีของประเทศไทย ฤดูกาลแห่งสายลมหนาวพัดผ่านมาไม่บ่อยนัก และคงอยู่ไม่นานเท่าไรสักพักก็จะเคลื่อนตัวไปแล้ว หัวใจของคนเราต่างหากที่อ่อนไหวและเหงาได้ทุกฤดู บางครั้งปล่อยให้ทุกความรู้สึกดำเนินไปตามทิศทางที่มันต้องการบ้างก็ดีนะคะ ถ้าเวลานี้ยังเหงาและไม่มีใครอยู่ข้าง ๆ ก็ต้องดูแลตัวเองเพิ่มเป็น 2 เท่านะรู้หรือเปล่า ทุกอย่างคงคลายลงไปได้บ้าง อยากเห็นไหนมีความสุขในทุก ๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาและผ่านไปนะ ห่วงใยเสมอ
29 พฤศจิกายน 2548 20:25 น. - comment id 542695
ในความเหงานั้นจะคลาย ก็ขอเพียงกำลังใจ...จากฟ้าไกล ที่รับรู้และสัมผัสได้ผ่านสายลม คิดถึง...เธอ..\"ความเหงา\" ที่ทำให้ฉันได้คิดถึงเธอ...\"คนไกล\"