ฉันจะยิ้มแม้โลกนี้จะมอดไหม้ ฉันจะยิ้มแม้ว่าใครหาว่าบ้า ฉันจะยิ้มแม้โลกนี้น่าเอื่อมระอา ฉันจะยิ้มแม้บาทาจะเปื่อนหน้าก็ตาม ฉันจะยิ้มแม้ความเศร้าจะท่วมปอด ฉันจะยิ้มแม้ว่าเลขที่ออกจะถูกหยาม ฉันจะยิ้มแม้ทักษิณเป็นนายกก็ตาม ฉันจะยิ้มแม้ถูกประนามว่าหล่อจังว้า ฉันจะยิ้มแม้อาจารย์จะหาว่าโง่ ฉันจะยิ้มแม้โมโหอาจารย์ว่า ฉันจะยิ้มแม้ตาบัวจะเอาเด็กซุกไว้ที่วัดตา ฉันจะยิ้มแม้สนธิจะอยู่ในวัดหลวงตาบัว ................................................. (เด็กหลวงตาคือสนธิ) เอิ๊กๆๆๆๆอย่าคิดมากครับ ฉันแค่เพียงจะยิ้มเท่านั้นเอง
24 พฤศจิกายน 2548 22:23 น. - comment id 540990
http://www.aromdee.net/picture/view.php?topic_id=1090&topic_poster_name=t_booya&topic_forward=309&topic_views=6068&topic_time=02/Nov/05&topic_size=6&topic_reply=13&topic_title=Top+model+%28special+effect%29
24 พฤศจิกายน 2548 23:12 น. - comment id 540999
....ยิ้มมากๆๆ ระวัง คนเขาหาว่าบ้านะคะ รักษาสุขภาพด้วยนะ ไซนัส รักษายากจังค่ะ ....ฉางน้อยป่าวหนีใครสักหน่อยนะ เข้าใจไรผิดป่ะ อิอิ
25 พฤศจิกายน 2548 04:20 น. - comment id 541031
ยิ้มมากๆๆๆ ระวังฟันจะแห้งนะ....ิอิอิอ แวะมาทักทายค่ะ
25 พฤศจิกายน 2548 07:30 น. - comment id 541036
..ไม่หรอกจ้ะ....ไม่คิดว่าบ้า.... เลยสักกะ...นิ้ดดดด.... หุหุหุ อารมณ์ดีแล้วนิ..แร็ค...
25 พฤศจิกายน 2548 10:47 น. - comment id 541091
ฉันจะยิ้มแล้วผิดหวังเรื่องครั้งใหญ่ ฉันจะยิ้มแม้ใครใครจะไม่สน ฉันจะยิ้มแม้นท้อแท้แต่จะทน ฉันจะยิ้มเพื่อรอคนมาสนใจ อิอิ มายิ้มด้วยคนซิ อิอิ
25 พฤศจิกายน 2548 18:14 น. - comment id 541345
เป็นรอยยิ้มพิมพ์ใจหาใครเหมือน ช่างยิ้มเยือนเยือกเย็นเป็นไฉน เป็นรอยยิ้มที่เจ็บแสบแปลบดวงใจ ยิ้มได้ไงยิ้มอย่างนี้บอกทีเอย (สอนกันบ้างน่ะค่ะกระต่ายอยากยิ้มยังงี้บ้างไม่เหมือนใครดีค่ะ)
26 พฤศจิกายน 2548 07:50 น. - comment id 541499
ยิ้มทำให้โลกสดใสค่ะ ยิ้มให้กับใครใครก็จะรู้สึกดีค่ะ ความเครียดจะบรรเทาได้หากมีคน เปื้อนรอยยิ้มมาปลอบน่านะ
11 ธันวาคม 2548 22:52 น. - comment id 545478
ยิ้มเข้าไว้ สดใส ซาบซ่าห์ ยิ้มเถิดหนา คัยว่าบ้า ช่างเขา ยิ้มเข้าไว้ สบาย ในใจเรา ยิ้มๆเข้า สุขสันต์ มันส์จิงๆ คิกๆ ^^