ตอนเป็นเด็กขี่คอพ่อหยอกล้อเล่น พ่อมองเห็นไม้อ่อนดัดสอนได้ แต่พอมาเป็นวัยรุ่นว้าวุ่นใจ ไม่สนในคำสอนพ่อขอลองดี เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่จึงได้รู้ พ่อต้องสู้ข่มใจไร้ศักดิ์ศรี ผิดขอโทษโกรธไม่คิดจะเฆี่ยนตี กลัวลูกหนีเตลิดเปิดเปิงไป ถึงวันนี้เข้าใจในรักพ่อ ลูกจะขอดำเนินตามไม่สงสัย เก็บไว้สอนลูกตนฝึกฝนใจ สุขุมในความเป็นพ่อเหมือนพ่อตัว
25 พฤศจิกายน 2548 10:40 น. - comment id 541088
นึกว่าคุณจะไปขอสาวตามใจพ่อเสียอีก อิอิ แต่งได้ดีค่ะ ผู้หญิงไร้เงาดื้อกับท่านบ้างบางเวลา แต่ก็ยังเคารพและรักคุณพ่อคุณแม่
25 พฤศจิกายน 2548 13:16 น. - comment id 541177
ก่อนวัวหายต้องล้อมคอก ขอให้บอกคำรักกันวันละหน ลูกจะได้ชื่นจิตมิคิดวกวน พ่อหนึ่งคนรักลูกพันผูกใจ เขียนได้ดีมากๆๆเลยจ๊ะ สีแยก มาชื่นชมผลงานจ้าาาาา
25 พฤศจิกายน 2548 20:05 น. - comment id 541379
รู้ไหมค๊กลอนที่คุณเขียนนี้สนุกจังเลยนะค๊ะ
26 พฤศจิกายน 2548 07:52 น. - comment id 541501
ก็ไม่เจอกะตัวเองไม่รู้ แต่ว่าหากเป็นทะเลใจไม่รู้เหมือนกันว่า จะเดินตามรอยแม่ได้แค่ไหน เพราะว่ารู้ตัวดีว่า ... คงทำไม่ได้เท่าท่าน ( มีใครสนใจรับพี่เลี้ยงเด็กบ้างคะ เผื่อจะได้หัดเลี้ยงก่อนจะมีเป็นของตัวเองอ่ะ )
28 พฤศจิกายน 2548 18:58 น. - comment id 542236
แต่งกลอนได้ดีมากเลยค่า
28 พฤศจิกายน 2548 19:48 น. - comment id 542275
แต่งสนุกนะ