ความเหงากับลมหนาวที่พัดผ่าน กับวันวานที่ล่วงเลยจนบัดนี้ ยังมีความรู้สึกอบอุ่นอยู่ทุกวินาที ที่ได้มีเธอคนนี้เป็นกำลังใจ แม้ลมหนาวจะหนาวจนจับจิต แต่ใจฉันไม่เคยคิดห่างเธอไปไหน จะคอยมอบความอบอุ่นแด่เธอตลอดไป ถึงลมหนาวจากไปแต่ใจฉันยังอยู่กับเธอ เพราะไม่อาจมีสิ่งใดมาทดแทนเธอได้ และหนึ่งในหัวใจฉันคือเธอเสมอ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ฉันไม่อาจห่างเธอ เพราะเธออบอุ่นเสมอตลอดเวลา
4 มกราคม 2545 14:49 น. - comment id 28670
สะท้อนความรู้สึกออกมาว่าหัวใจอบอุ่นดีอยู่ใช่มั้ย....ก็ขอให้ความรักยังอบอุ่นอยู่ในใจตลอดไปนะจ้ะ
4 มกราคม 2545 14:52 น. - comment id 28672
อ่านแล้วทำให้รู้สึกว่าคนนั้นของคุณโชคดีจังค่ะ
4 มกราคม 2545 15:05 น. - comment id 28682
อ่านแล้วอบอุ่นจัง แปลว่าตอนนี้หัวใจ^^^BOYSA^^^คงกำลังมีความสุขแน่เลย เพราะดีนะเป็นกำลังใจให้