คำสัญญาที่หญิงใจง่าย จะไม่ลืม

--มนต์มีนา--

ฝนที่ตกลงมา 
ไม่อาจลบคำสัญญาของเธอได้
ทุกวันผ่าน ถ้อยคำยังคงฝังอยู่ในใจ
เธอจะรักกันจนวันตาย เธอสัญญา
ขอให้ทุกเม็ดฝนเป็นพยาน
คำว่า รักฉันตลอดกาล ไร้ความหมาย
และจากนี้จะมีเพียงความเดียวดาย
กับคำสัญญาที่หญิงใจง่าย จะไม่ลืม				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    3 มกราคม 2545 23:37 น. - comment id 28591

    ขอเป็นหญิงใจง่าย  ที่มั่นคง
    ไม่ขอลืม สัญญาที่ให้ไว้
    ไม่ขอลืม คำมั่นที่ฝังใจ
    และจะเป็นหญิงใจง่าย ที่มั่นคง
  • เรวีนิติ

    4 มกราคม 2545 11:45 น. - comment id 28640

    น้องพี่ใจง่ายไม่ดีนะ...ขอรับ
  • จัน

    4 มกราคม 2545 12:50 น. - comment id 28651

    ไม่ได้เรียกว่าหญิงใจง่ายหรอกจ้า แต่ว่าคนเรา
    มักห้ามใจตัวเองไม่ได้หรอกจ้า เอาใจช่วยด้วย
    คนก้อแล้วกัน
  • ฟา

    4 มกราคม 2545 14:45 น. - comment id 28667

    เชื่อมั่นในคำสัญญาของคนที่เรารัก ไม่ใช่คนใจง่ายนา... ถ้าจาว่าต้องว่าคนที่ให้สัญญามากกว่าค่า
  • แพรวา

    5 มกราคม 2545 09:06 น. - comment id 28779

    ใครใจง่ายเหรอ..อิอิ
  • 49522

    5 มกราคม 2545 11:58 น. - comment id 28807

    เพราะดี มีสาระ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน