**.. เพียงโลกไม่หยุดนิ่ง สรรพสิ่งทุกเรื่องราว มีร้อนและมีหนาว มีร้าวมีรอนแรม.. **.. เห็นไม้ยังไล่ลู่ เห็นเดือนชูดูแอร่ม เห็นต้นใบหญ้าแซม เห็นรอยแย้มบนแก้มใคร.. **.. เสียงซอคลอพระจันทร์ ทิพยขวัญบรรเลงไพร ดนตรีดาวพราวไสว เกินจักเอ่ยทุกถ้อยที.. **.. จันทร์งามอร่ามฟ้า ดารางามอร่ามศรี น้องยางามโสภี ใจพี่จึงงดงาม.. **.. ตราบใดโลก หมุนไป ไม่หยุดนิ่ง ทุกความจริง จักตอบไป ในคำถาม โลกกลมกลม ใบนี้ ซ่อนนิยาม คือซ่อนความ- รักที่ มีให้เธอ... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
23 พฤศจิกายน 2548 22:27 น. - comment id 540504
เพียงโลกไม่หยุดหมุน เหมือนเป็นทุนให้เธอฉัน ได้พบประสบกัน เกิดผูกพันเป็นเพื่อนเกลอ ขอดำน้ำหน่อยแล้วกันค่ะ อิอิ แต่งตอบได้ดีจัง ชื่นชมในผลงานนะค่ะ
24 พฤศจิกายน 2548 01:04 น. - comment id 540556
มาตอบเราอย่างนี้ เราดับพอดีสิ นายแกล้งเราแน่ ๆ เลย เง้ออออออออ ... ขอบใจนะ ซ่อนความรักให้จริงเปล่า ยิ่งหนาวอยู่นะเฟ้ย