ก เอ๋ย ก ไก่ หรือ จะเป็น ข ไข่ สงสัยอยู่.... เอ๊ะ ค ควายก็เข้าท่าน่าลุ้นดู... หรือจะเป็น ง งู โอ้ย! งงงง?.... ทุกข้อดูท่าน่าจะถูก ข้อสอบผูกเชือกกลยลให้หลง แน่จริงไยไม่ยักกะถามกันตรงๆ เล่นล่อลวงให้พะวง วุ่นวายใจ จะกา ก ก็เสียดาย ข และ ค ด้วย ถ้ากา ง คงจะช่วยคลายความสงกะสัย ?.... ดูทุกข้อมันน่าถูกจะตายไป.. กาทุกข้อเลยเป็นไง 'สะใจ' ดี...........
23 พฤศจิกายน 2548 22:18 น. - comment id 540499
กาทุกข้อมีหวังไม่ฟังผล ก็ยินยลรู้ชะตาที่อาสัย เพราะคะแนนติดลบที่พบกัน แถมชีวันต้องเศร้าเพราะเราตก กาแบบนี้มีหวังตกแน่ 555
24 พฤศจิกายน 2548 15:07 น. - comment id 540810
กาทุกข้อเลยหรอค่ะ งั้นคงจะได้คะแนนเต็มแน่ๆเลย.........อิอิอ แวะมาแซวเล่นค่ะ และทำความรู้จักค่ะ
24 พฤศจิกายน 2548 18:11 น. - comment id 540873
เอิ๊กส์ ๆ ๆ ... ซะงั้นหน่ะ ... เค้าเรียกกันว่ารักพี่เสียดายน้อง .. ใช่หรือเปล่าคะ