ลำนำนึกถึงความหลังครั้งกาลก่อน เหมือนละครตอนเก่ามาเล่าใหม่ รึฟ้ากลัวว่ารักซ้อนซ่อนหัวใจ เป็นอะไรที่เคยคุ้นและคุ้นเคย กับเหตุการณ์วันวานที่ประสบ ที่ได้พบคบเธอแล้วเผลอเอ่ย คำว่ารักซักคำที่คุ้นเคย รอเฉลยคำว่ารักที่ปักใจ เจอเพียงหน้าบอกว่าชอบมอบดวงจิต เหมือนลิมิตรักเราแค่ฝันใฝ่ อินฟินิตี้รักของพี่ที่ค้างใจ มีให้ใครไม่เคยมากเมือนอย่างเธอ ผิดหวังเสียน้ำตาแค่เด็กเด็ก โอ๊ยเรื่องเล็กแค่หวั่นไหวแค่ใจเพ้อ แค่ปลายก้อยละห้อยรักแค่มักเบรอ แค่เบอว่ารักแถบแบบว่ารักเธอ..อยู่รำไป
23 พฤศจิกายน 2548 11:30 น. - comment id 540211
ความรักทำให้คนตาเบลอ...เบลอว่ารักแถบ หุหุหุ
23 พฤศจิกายน 2548 11:32 น. - comment id 540212
ความรัก...ทำให้คนเป็นบ้าได้นะ... แวะมาทักทายค่ะ
23 พฤศจิกายน 2548 12:10 น. - comment id 540238
ขนาดเบลอ ยังเพ้อคำออกมาได้ถึงเพียงนี้ งั้นเบลอในรักบ่อย ๆ ก็คงจะดีนะคะ
23 พฤศจิกายน 2548 13:16 น. - comment id 540279
พี่สาวมาชื่นชมรักเบลอๆจ้ะน้องชาย ขนาดเบลอยังรู้ว่ารักมากมายเลยค่ะ
23 พฤศจิกายน 2548 21:03 น. - comment id 540475
เรื่องผิดหวังเสียน้ำตาว่าเรื่องเล็ก เรื่องเด็กเด็กเขาทำกันแต่ฉันไม่ หากเป็นฉันผิดหวังในครั้งใด จะไม่ยอมเศร้าในหทัยตน ความผิดหวังกับน้ำตาผู้หญิงไร้เงาว่าเป็นของคู่กันนะค่ะ
24 พฤศจิกายน 2548 18:42 น. - comment id 540883
อ่านแล้ว ยิ้มเชียวค่ะ .... เบอว่ารักแถบ แบบว่ารักเธอ