เธอบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ แต่ในใจเธอมีแต่ความห่างเหิน ไม่รู้นะว่าทางที่เราเลือกเดิน เราจะกลายเป้นส่วนเกินของกันหรือป่าว
23 พฤศจิกายน 2548 20:55 น. - comment id 540473
ยังยืนยันคำบอกมิหลอกเพื่อน ยังย้ำเตือนคำบอกมิหลอกแน่ ยังจำได้ในคำกล่าวเฝ้าดูแล ยังยืนยันแน่แท้แน่เพื่อนเอย แวะมาทักทายค่ะ
24 พฤศจิกายน 2548 18:44 น. - comment id 540887
ความรักทำให้เราต้องการเพื่อนที่รักเรามากกว่าเพือน และเพื่อนทำให้เรารู้จักคำว่ารัก