... เธอไม่ลืมเขาไปฉันไม่ว่า ถึงเธอยังถวิลหาฉันไม่สน ยังห่วงใยตัวเขาไม่กังวล ไม่ต้องห่วงฉันคนนี้จะเป็นไง รักเก่าของเธอลืมไม่ลง ฉันก็จะไม่ทุกข์ไม่ไปไหน ให้ตัวเธอต้องข้องกังวลใจ ฉันจะให้ความรักเธอทดแทน การจะลืมใครสักคนเป็นเรื่องยาก คงเป็นสิ่งลำบากที่สุดแสน ยากจะหาใครใครมาทดแทน ขอควงแขนพาเดินร่วมบนทาง ถึงฉันจะไม่ใช่เขาคนคนนั้น แต่ขอฟันขอฝ่าอยู่ไม่ห่าง จากตัวเธอจนกว่าที่น้องนาง จะลาร้างจากพี่ไม่เหลียวแล...
23 พฤศจิกายน 2548 06:17 น. - comment id 540159
อย่าเป็น ไร เป็นลม จะสมกว่า ก็เพราะว่าจะพลิ้วไปตรงไหน จะหอมฟอดกอดใครคงอุ่นใจ ลอยเคลื่อนไกลได้เพราะ ลมเพลิน
23 พฤศจิกายน 2548 20:26 น. - comment id 540466
ไม่เป็นไรหากเธอยังคิดถึงเขา ไม่เป็นไรหากใจเฝ้าคอยห่วงหา ไม่เป็นไรจะอยู่ใกล้ในสายตา ไม่เป็นไรจะจนกว่า...เธอจะมีใจ อย่างไรก็ยอมทน ว่างั้นใช่ไหมค่ะ