อะไรที่ฉันนั้นได้ทำไป ในหัวใจไม่เคยเหนื่อยอ่อนล้า ไม่เคยนึกคิดเสียดายเวลา เธอไม่มาในอุราไม่เคยกวน แต่วันนี้นี่สิเธอมาหมิ่น ชักได้กลิ่นไม่ดีที่เดินสวน อีกถ้อยคำหลายคำที่ยียวน ส่งมาป่วนชวนอยากไปให้ไกล ไม่ใช่หินไม่ใช่ให้มาเหยียบย่ำ ปล่อยให้ทำตามใจเหลิงใช่ไหม นับจากนี้ต่อนี้และต่อไป ไม่มีใจมอบให้ไม่เหลียวแล