รอได้เปล่า?

เด็กอยากศิลป์

ฉันอยากให้เธอมีรักใหม่
เพื่อฉันจะได้ลืมเธอนับจากวันนี้
อยากให้เธอเจอคนอื่นที่แสนดี
อยากให้เธอเจอคนที่ดีที่ต้องการ
เพราะฉันไม่ใช่เจ้าหญิง
ไม่ได้มีทุกสิ่งที่เธอใฝ่ฝัน
ไม่ได้รู้สึกที่อยากจะจริงจัง
ฉันยังคงเป็นเหมือนทุกวัน..คนโลเล
เมื่อตอนนี้เธอยังคงยึดติด
อยู่กับความคิดที่จะรักกันให้ได้
รอได้ไหมถ้าคนนี้จะรอดูที่หัวใจ
พิจารณารักครั้งใหม่ที่เธอให้มา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 พฤศจิกายน 2548 10:28 น. - comment id 539770

    ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไร
    บอกไว้ในใจฉันจะมีเธอเสมอ
    ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านมาผ่านไปอย่างไรนะเออ
    ฉันยังคงรักเธอเสมอพร้อมที่จะรอเธอคนดี
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน