รู้ไหมว่าฉันคิดเธอจนล้นใจ ฉันคิดว้ว่าจะทำตัวใหม่นับจากวันนั้น แล้วลืมความผูกพันที่เคยให้กัน แต่ความจริงคือไม่มีวันลืมมันได้เลย หากแม้ว่าเธอยังไม่มีใคร ยังให้โอกาสได้ไหนกับคนคนนี้ คนที่ขอโอกาสเริ่มใหม่กับเธอนะคนดี ให้เรามารักกันเหมือนอย่างที่ครั้งวันวาน