ความรู้สึกเก่าๆ ที่โยนทิ้งไป

ต้นฝ้าย

ความรู้สึกเก่าๆ ที่โยนทิ้งไป
บัดนี้ได้จางหายไปแล้ว
เพราะสายฝนที่กระหน่ำลงมา
และพัดมันไปไกลแสนไกล
แต่สายฝนนั้นได้มาพร้อมกับสิ่งใหม่
ที่คอยเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆ มิคลาย
ทั้งแสงแดดอ่อนๆ แห่งยามเช้า
ทั้งเสียงกระเส่าของใบไม้ไหว
ทั้งเสียงนกร้องที่คอยเป็นบทเพลง
ช่วยปลอบประโลมจิตใจ
และใครคนนั้นที่มานั่งอยู่เคียงใกล้
มิห่างหายไปจากกัน
สุขใจจริงเจ้าหัวใจดวงน้อย
ที่ความสุขได้กลับหวนมาอีกครั้ง
พร้อมกับความทรงจำดีๆ ที่มอบให้กัน
และทำให้ยามค่ำคืนของฉัน
ไม่อ้างว้างและเดียวดาย
บทเพลงรักที่หวนคืน
กลิ่นกายหอมๆ ที่ฉันได้สัมผัส
ไออุ่นที่คอยกอดรัด
ล้วนแล้วเป็นความทรงจำที่ยากจะทดแทน
18/11/2005
19.23				
comments powered by Disqus
  • น้ำตาหมอก

    21 พฤศจิกายน 2548 16:24 น. - comment id 539329

    มาดื่มด่ำถ้อยคำสวย ๆ ของคุณต้นฝ้ายครับ41.gif41.gif41.gif41.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    21 พฤศจิกายน 2548 15:12 น. - comment id 539546

    วินาทีต่อไปข้างหน้า อีกไม่ช้าก็จะเป็นความทรงจำแล้วคะ
    เก็บสิ่งดีดีไว้ และอยู่กับปัจจุบันด้วยหัวใจที่มีพลังนะคะ  57.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 พฤศจิกายน 2548 17:18 น. - comment id 539596

    ต่อไปนี้จะมีแต่ความสดใส
    ที่อยู่ภายในใจของคุณมั่นเสมอ
    เชื่อซิว่าอนาคตจะเลิศเลอ
    ก็จะเป็นของเธอเสมอเสมอเสมอไป
    
    11.gifขอให้ชีวิตคุณโรยด้วยกลีบกุหลาบนับจากนี้นะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน