ของขวัญวันปีใหม่จากใจฉัน ห่อด้วยฝันอันสดใสใส่กล่องสวย ความประณีตกรีดบรรจงทรงกระบวย อันประกอบด้วยความรักปรารถนาดี ห่อเอาไว้ในใจไร้ผู้รับ จึงอาจยับจับบ่อยบ่อยคอยข้ามปี หวังไว้ ได้ให้ ด้วยดวงใจได้เปรมปรีดิ์ ให้มีดวงใจใฝ่สรรค์สร้างร่างความดี มันมิมีค่ามากมายแต่ใช่จะหาได้ ไม่มีเสน่ห์หาอันใดแต่ใจคนยังอยากจะมี มันคือความสุขจากถ้อยคำร่ำวจี พรตอนเริ่มปีชี้ทางสร้างปัจจุบัน ผู้ใดอยากได้ จงใฝ่สดับ รีบมารับ จับชีวิต ลิขิตฝัน ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มิมีกั้น เพื่อความฝันนั่นมั่งมีศรีสุขเอย
4 มกราคม 2545 02:33 น. - comment id 28607
มารับแล้วจ้า... เอามาจิ... แหะๆ
4 มกราคม 2545 14:50 น. - comment id 28671
มารับด้วยเหมือนกันจ้ะ
4 มกราคม 2545 14:59 น. - comment id 28677
อะไรดีดีก็อยากได้รับกับเขาเหมือนกันนะ ว่าแล้วก็ส่งมาได้เลยจ้ะ^_^
4 มกราคม 2545 19:21 น. - comment id 28723
มารับเหมือนกันนะ...ขอรับ ขออนุญาตแซงคิวเนอะนิติเหมือนกัน
4 มกราคม 2545 23:39 น. - comment id 28742
มารับไปได้ 1 กระบวยจ้า ขอบคุณมาก ขอให้นิติ มีความสุขมากๆตลอดปีนะ
5 มกราคม 2545 11:38 น. - comment id 28792
อยากได้ของขวัญของนิติบ้างจัง ส่งมาให้บ้างสิ (ล้อเล่นนะคะ
5 มกราคม 2545 14:55 น. - comment id 28819
thank you
7 มกราคม 2545 05:15 น. - comment id 29027
มารับของขวัญด้วย ในกล่องสวยผูกโบว์ใส ขอบคุณด้วยดวงใจ นิติให้ของขวัญงาม