ครั้งอดีตก่อกำเนิดเกิดเป็นคน นับย้อนจนผันผ่านนานเหลือหลาย ไม่รู้ใครสร้างร่างทั้งหญิงชาย ด้วยมุ่งหมายให้อยู่เป็นคู่กัน ในโลกนี้มีของต้องเป็นคู่ ดั่งเช่นครูกับศิษย์ไม่พลิกผัน ส่วนกลางคืนก็อยู่คู่กลางวัน ดวงตะวันคงเคียงคู่จันทรา ทุกสิ่งสรรพจับคู่อยู่เสมอ เช่นฉันเธอเพื่อนกันมั่นนักหนา ดั่งท้องฟ้าเคียงคู่พสุธา ไม่อาจลาห่างหายในไมตรี มีความรักแบ่งปันกันฉันท์เพื่อน คอยย้ำเตือนเสมอมาไม่ลาหนี คอยปลอบยามเมื่อเหงาเศร้าฤดี เพื่อนเช่นนี้มีใหมใครสักคน
19 พฤศจิกายน 2548 22:12 น. - comment id 539109
เพื่อนอย่างนี้คือฉันนั้นได้ไหม เพราะแน่ใจในไมตรีไม่หนีห่าง รับประกันเชื่อใจไม่ระวาง ตลอดทางเป็นเพื่อนกันฉันและเธอ แวะมาเป็นเพื่อน อิอิ
20 พฤศจิกายน 2548 17:04 น. - comment id 539263
ขอให้คุณ น้อง หิ่งห้อยฯ ได้พบคู่แท้ คู่ทน คู่บุญนะคะ
24 พฤศจิกายน 2548 18:46 น. - comment id 540889
ยินดีเจ้าพี่ผู้หญิงไร้เงา ^_^ จะเป็นเพื่อนของฉันนั้นไม่ยาก อย่าหนีจากจรไปให้ห่วงหา อย่าห่างหายเงียบงันหมั่นแวะมา แม้สุดฟ้าความเป็นเพื่อนไม่เลือนลาง ขอบคุณเจ้าพี่ทิกิ ^_^ ซ้าธุ ขอให้เขาทนหนูหิ่ง ฯ ได้ก็คงพอค่ะ เมี้ยว ๆ ๆ