เหงา

jew

ใจเหงาเหงาดวงนี้
จะรักหรือชอบใครในบางความรู้สึก
ขอเพียงแค่มีความรู้สึกดี ๆ มีต่อกัน
ขอแค่มองห่าง ๆ หรือรู้ว่าเขามีความสุข
ก็คงเพียงพอแล้วล่ะ...บางครั้ง
แค่ทราบข่าวเป็นบางเวลา
คนดีอยู่ไหนเอ่ย
รู้ไหมว่าคิดถึงน่ะ 
คิดถึงจากหัวใจจริง จริง..........				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 พฤศจิกายน 2548 17:21 น. - comment id 539027

    อิอิ บางคนว่าความคิดถึงของเราล้นใจเขาแล้วสิคะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 พฤศจิกายน 2548 20:23 น. - comment id 539086

    ใจแสนเหงา
    เมื่อเราห่างหาย
    อยากอยู่เคียงกาย
    ตลอดไปกับเธอ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน