ฤดูหนาวมาแล้วคนดี ในเวลาแบบนี้อยากให้เธอมาอยู่ข้างฉัน แต่ด้วยเหตุผลมากมายที่ยิ่งใหญ่กว่าการที่เรารักกัน จึงมีเพียงฉัน มองฟ้าเงียบงัน กอดตัวเองทั้งน้ำตา อยากให้รู้ว่าฉันไม่เคยโกรธ พร้อมจะยกโทษ และพร้อมรับทุกความเจ็บล้า ขอให้เธอมีความสุข กับการที่เราต้องเลิกรา ฉันเห็นความฝันของเธออยู่ข้างหน้า และมันก็น่าประทับใจ เส้นทางของเธอคงยากเกินไปหากมีฉัน ไม่คุ้มหรอก ถ้าเธอจะทิ้งมัน เหมือนสัญญาที่เธอเคยให้ไว้ ความรักสอนให้ฉันให้...ให้ทั้งสิ่งที่เธอต้องการ และให้อภัย ดังนั้นอย่าห่วงอะไร ฉันยินดีจะผ่านฤดูหนาว(ที่หนาวเกินไป) ด้วยตัวเอง
20 พฤศจิกายน 2548 02:28 น. - comment id 538853
มืออาชีพจริง ๆ
19 พฤศจิกายน 2548 15:36 น. - comment id 539006
ยังคงเป็นยังแคร์ ผู้หญิงเข้มแข็งเหมือนเดิม ชอบผลงานคุณ ทุกผลงานเลยค่ะ
19 พฤศจิกายน 2548 18:11 น. - comment id 539042
โดนอีกแล้ววววว ------------------------------------------------------------ !! เมื่อไหร่จะว่างอะหวาน รอไปเล่นบาสฯ อยู่นะเนี่ยย อิอิ
19 พฤศจิกายน 2548 19:54 น. - comment id 539073
เพราะค่ะ ฤดูหนาวที่ไม่มีเธอ ได้แต่กอดหัวใจตัวเองเอาไว้ เพราะให้ความเหงามันกัดกิน ไปถึงหัวใจ เพื่อคลายความหนาว.........
19 พฤศจิกายน 2548 20:21 น. - comment id 539085
ฤดูหนาวมาถึงอีกแล้วในคราวนี้ ฉันคงต้องใช้ชีวีในทุกสถานที่อย่างเหว่ว้า เมื่อเธอคนเก่าที่คอยเป็นเงาตามคำสัญญา ไม่ให้ความห่วงหาเหมือนที่ผ่านมาและจากไป แต่ไม่ว่าจะอย่างไรในความรู้สึก ฉันจะยังเก็บความทรงจำซ่อนลึกและปิดผนึกมันเก็บไว้ เพราะตรงนั้นในมุมเก่ายังมีสองเราเคยกันไป และขอยืนยันให้เธอมั่นใจว่าเธอจะเป็นคนที่ใช่ตลอดกาล แต่อย่างไรอย่างได้ห่วงฉัน ฉันจะยอมรับทุกความสัมพันธ์อย่างกล้าหาญ แม้นฤดูหนาวในปีนี้และปีหน้าอาจมีความร้าวราน แต่จะขอยืนกรานเธอจะยืนนานอยู่กลางหัวใจ ชื่นชมในผลงานคุณเสมอ แต่งได้ดีมากเลยค่ะ
19 พฤศจิกายน 2548 22:33 น. - comment id 539111
คนเดิม ขอบคุณมากค่ะ เราอยากเข้มแข็งให้ได้มากขึ้นอีกนะ ยังแอบซึมๆ เศร้าๆ อยู่เลย -`๏- G e n i 3 -`๏- พี่แอม เดี๋ยวหวานโทรหา ขอโทษทีง่ะที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ พอดีอยู่ในฟิสเนท แล้วโทรศัพท์อยู่ในล็อกเกอร์ กระดานโต้คลื่น ขอบคุณค่ะ ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณสำหรับความชื่นชมส และกลอนเพราะๆ นะคะ
20 พฤศจิกายน 2548 15:49 น. - comment id 539261
..เขียนได้ประทับใจจัง...ชื่นชมค่ะ.. ..แวะมาทักทายกันนะคะ..
21 พฤศจิกายน 2548 11:09 น. - comment id 539472
แต่งกลอนเพราะมากเลยคะ ชอบจังเลย ฤดูหนาวไม่มีใครคอยเคียงข้าง ช่างเหน็บหนาวเปล่าเปลี่ยวใจเศร้านักหนา รอเพียงใครสักคนยื่นมือมา แล้วโอบกอดไว้ในอกอุ่น ให้คลายความหนาวเอย
21 พฤศจิกายน 2548 13:43 น. - comment id 539521
กลอนเพราะจัง... ขอให้ผ่าน ลมหนาวปีนี้... ได้อย่างมั่นคงนะ
21 พฤศจิกายน 2548 17:03 น. - comment id 539579
ภูตะวัน ขอบคุณค่ะ ลอยเลยเรา แห่ะๆ ราชิกา แล้วจะแวะไปทักทายค่ะ ตุ้ยนุ้ยรักพี่ธีร์คนเดียวเลยนะคะ ขอให้รักยืนยาว ยาวนานค่ะ พันดาว ขอบคุณค่ะ จะพยายามนะ สู้ๆ สู้ตาย