ขอขอบคุณบรรพชนคนรุ่นหลัง รวมพลังตั้งมั่นไม่หวั่นไหว ปกป้องสิทธิ์จิตประชาธิปไตย ให้เมืองไทยคงไว้ในเสรี ถึงวันนี้มีผู้นำทำทุเรศ ทั้งประเทศเดือดร้อนรอนศักดิ์ศรี เหลิงอำนาจอาดเอื้อมบารมี เที่ยวย่ำยีชี้ชะตาประชาไทย แม้พระสงฆ์องค์เจ้ายังก้าวล่วง สุดแค้นทรวงดวงใจให้หม่นไหม้ สื่อทั้งหลายหดหัวด้วยกลัวภัย แต่เมืองไทยรายสัปดาห์หาหวั่นเกรง อยากส่งแรงกำลังใจให้ไปถึง จากใจหนึ่งที่ไม่ยอมถูกข่มเหง ด้วยยึดมั่นความเป็นไทยในตนเอง สนธิเก่งร่วมพิทักษ์รักแผ่นดิน
19 พฤศจิกายน 2548 10:13 น. - comment id 538766
จิตใจประชาธิปไตยไทยอ่อนล้า ห่วงใยและไห้หามายาเกลื่อน คนรุ่นหลังหวังคว้าดาราเดือน แผ่นดินเหมือนอะไรที่ไม่รู้ การศึกษาน่าทุเรศเศษเดนชั่ว สอนแต่ตัวรอดหัวใจไทยหดหู่ บ้านเมืองมีเรื่องไม่ใช่ของกู สื่อก็หมูเข้าปากหมาไม่กล้าโยง มีคนหนึ่งเกิดกล้ามิบ้าคลั่ง มิใช่ดังหวังประโยชน์โขยง เรียนรู้บ้านถูกปล้นด้วยกลโกง กล้าเปิดโปงใครปล้นชาติกวาดแผ่นดิน เมืองไทยในตอนนี้ความดีพ่าย หลงอุบายเงินเสกตัวเลขสิ้น เอาน้ำแรงภาษีขยี้กิน คนเดินดินกินกิเลสจมเลศนัย สารพันปัญหาเศรษฐกิจ ยิ่งทุกข์ยากหากชีวิตมิคิดใหม่ ค่านิยมขมขื่นกลืนคนไทย จะไม่เหลืออะไรในชีวิต สนธิรู้ชูธงให้คนไทยรู้ เป็นคุณูปการต้านสิ่งผิด เผด็จการใหม่หลอนฟื้นรอนลิด เสื้อคลุมสิทธิเสรีไม่มีจริง ระวังเหตุการณ์ตุลาจะมาอีก แต่ไม้ซีกไม่หลีกซุงจะยุ่งยิ่ง ร่วมมัดฝอยร้อยใจไม่ประวิง ไม่หยุดนิ่งทิ้งจิตกล้าสู้ชนะ สามัคคีสนธิใจไม่โดดเดี่ยว ทางลดเลี้ยวไม่เดียวดายสหายกระจะ เพื่อลูกหลานอนาคตไม่ลดละ ชูธงประชาธิปไตยใหม่อีกครั้ง
19 พฤศจิกายน 2548 10:17 น. - comment id 538864
ขอเป็นอีกหนึ่งกำลัง ด้วยใจเคียงข้างคุณธรรม อยู่เหนืออธรรมตลอดไป
19 พฤศจิกายน 2548 10:39 น. - comment id 538874
เป็นกำลังใจให้เช่นกัน..
19 พฤศจิกายน 2548 11:27 น. - comment id 538895
แวะมาเป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ
19 พฤศจิกายน 2548 11:31 น. - comment id 538898
ขอร่วมเป็นหนึ่งกำลังใจ ด้วยรักประชาธิปไตย และรักประเทศไทยเหมือนกันค่ะ
19 พฤศจิกายน 2548 11:49 น. - comment id 538913
แต่งได้ดีคับผมว่าแต่งได้เหมือนเล่าเรื่องเลยนะคับเนี่ยแค่ ไม่กี่บรรทัด เห็นภาพเหมือนดูรายการซัก 1 ช.ม. เรยคับ อิอิอิ สู้ๆคับ เพื่อประเทศไทย แป่ว!
19 พฤศจิกายน 2548 11:58 น. - comment id 538922
ที่ศรีสะเกษ....ASTVถูกตัดสัญญาณครับ อาศัยฟังย้อนหลังในเวปผู้จัดการ ซึ่งตอนนี้ยังไม่โดนปิด แต่วันจันทร์นี้ไม่แน่ ขอเป็นกำลังใจด้วยคนครับ
1 ธันวาคม 2548 17:10 น. - comment id 543184
ขอคารวะคุณสนธิ ที่ช่วยชี้แสงสว่างให้แก่คนไทย และขอปรบมือให้กับความกล้าหาญ และความมุ่งมั่นที่จะสู้เพื่อประเทศไทยค่ะ และจะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ