อยู่ทางโน้นไงบ้างหนอ อยู่ทางนี้ ทุกวินาทีคิดถึงเธออยากจะเจอ ทำไมหายหน้าไป อยู่ที่ไหน หรือคนไกล แล้วคิดถึงฉันบ้างไหมหนอ ห่างกันไป หัวใจของฉันนั้นหวั่นไหว ได้แต่คอย คอยให้เธอนั้นคืนมา กลับมาหา แล้วรักกันเหมือนเดิม แล้วเธอยังรักฉัน อยู่หรือเปล่า อย่าปล่อยให้ฉันเป็นอยู่อย่างนี้เลย มันทรมาน. ฉันหนาว ฉันเหงา ฉันเหมอลอย คิดถึงเธอ คิดถึงวันเก่าๆทีผ่านมา อยากจะเจอเธอเหลือเกิน เพราะมันอ้างว่าง มันเหงา คิดถึงเธอทุก..ค่ำคืน ฉันหวง ไม่อยากให้เขามาใกล้เธอ ฉันเหมอลอย.เพราะฉันนั้นคิดถึงเธอ โปรดส่งข่าวมา โทรหาฉันที่ (ส่งเมลล์มาก็ยังดี) เงียบหายไปอย่างดี ใจคอไม่ค่อยดีเลย อย่าทำเฉยเลยนะคนดี โปรดเถิดหนา อย่าให้ฉันเป็นแบบนี้เลย อยู่ทางโน้นไงบ้างหนอ อยู่ทางนี้ ทุกวินาทีคิดถึงเธออยากจะเจอ ทำไมหายหน้าไป อยู่ที่ไหน หรือคนไกล แล้วคิดถึงฉันบ้างไหมหนอ ห่างกันไป หัวใจของฉันนั้นหวั่นไหว ได้แต่คอย คอยให้เธอนั้นคืนมา กลับมาหา แล้วรักกันเหมือนเดิม แล้วเธอยังรักฉัน อยู่หรือเปล่า อย่าปล่อยให้ฉันเป็นอยู่อย่างนี้เลย มันทรมาน. ฉันหนาว ฉันเหงา ฉันเหมอลอย คิดถึงเธอ คิดถึงวันเก่าๆทีผ่านมา อยากจะเจอเธอเหลือเกิน เพราะมันอ้างว่าง มันเหงา คิดถึงเธอทุก..ค่ำคืน ฉันหวง ไม่อยากให้เขามาใกล้เธอ ฉันเหมอลอย.เพราะฉันนั้นคิดถึงเธอ โปรดส่งข่าวมา โทรหาฉันที่ (ส่งเมลล์มาก็ยังดี) เงียบหายไปอย่างดี ใจคอไม่ค่อยดีเลย อย่าทำเฉยเลยนะคนดี โปรดเถิดหนา อย่าให้ฉันเป็นแบบนี้เลย
18 พฤศจิกายน 2548 11:35 น. - comment id 538573
ทางนี้กเหงาก็ทรมานเหมือนกัน ได้ยินเสียงแกรกกราก สะดุ้งผวา...นึกว่าเธอมาทุกครี้ง อิอิ
18 พฤศจิกายน 2548 12:29 น. - comment id 538587
อ่านแล้วหนาวๆร้อนๆนะ
18 พฤศจิกายน 2548 15:43 น. - comment id 538658
18 พฤศจิกายน 2548 21:29 น. - comment id 538801
เฮ้อ...ออออ ได้แต่ถอนหายใจ เด๋วเมกส่งแทนก็แร้นกันนะครับ ฮิๆๆ ขอให้ได้รับข่าวดีนะครับป๋ม ฮิๆๆ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ YoU dOn\'t knOw +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
19 พฤศจิกายน 2548 04:22 น. - comment id 538845
ฤกษ์.... ทางโน้นก็เหงาเหมือนหรอค่ะ แล้วเมื่อไรนะ ทางโน้นทางนี้ จะมาประจบกันสักที...... idaho.... อ่านแล้วไม่ร้อนค่ะทางนี้ มีแต่หนาวค่ะ.......แซวเล่นค่ะ ขอบคุณนะค่ะ แวะมาทักทายกัน แมงกุ๊ดจี่.. แวะมาไรหนอวันนี้ มาส่งยิ้มหรือว่าไรค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาทักทาย เมกกะ.... ขอบคุณค่ะพี่เมกที่เป็นธุระส่งให้ ขอบคุณหลายๆๆๆเด้อ.... แค่พี่เมกมาเยียมก็ยิ้มออกแล้ว......ิอิอิอิๆๆๆ .......%........
19 พฤศจิกายน 2548 14:05 น. - comment id 538973
ทางนี้มีแต่เหงาเศร้าหนักหนา ยิ่งกว่านั้นทุกเวลาห่วงหาฝัน อยากมีเธอชิดในอยู่ใกล้กัน เหมือนตะวันคู่ฟ้างามทุกยามเจอ ทางนี้ก็เหงามากด้วย อิอิ ยิ่งกว่าทางโน้นร้อยเท่าพันทวี อิอิ
19 พฤศจิกายน 2548 18:29 น. - comment id 539050
เอาผ้าห่มมาให้...
22 พฤศจิกายน 2548 09:41 น. - comment id 539755
ขอบคุณค่ะผู้หญิงไร้เงา... ทางโน้นก็หนาว ทางนี้ก็หนาว แล้วทำไงดีเนี่ย......... ขอบคุณนะค่ะสำหรับผ้าห่ม........ คืนนี้คงอุ่นมากๆๆเลย.........