หากได้อ่านผ่านข้อความอักษรนี้ ระวังให้ดี พวกโรคจิตคิดวิปลาสน่าขยาดเกินแขยง น่าเกลียดยิ่งกว่ากิ้งกือ เหล่าตัวยึกยือ หรือตัวกินแมง มันเห็นใครมีความสุข หนาอกคงจุกจนอยากจะแย่ง ความสุขกัน เข้ามาด่า ต่อว่า เสียๆหายๆ บ้างก็เหลือร้าย แฮ็คดูข็อมูลจูนหาคนคนนั้น บ้าแต่คอม จนEQ ถูกหล่อหลอมอย่างมอมมัน ไม่รู้จักศีลธรรม พวกบาปกรรม ไปไกล-ไกล หากเจอ เธอจงจำเอาไว้ละกัน ลูกเฉยนั้น คือสิ่งเดียวที่ควรเชี่ยวชาญไว้ ประสาทกินกับมัน ไม่ได้ช่วยให้สรร้างสรรค์อะไร เรื่องดีดีมีให้คิดมากมาย แล้วเรื่องอะไรต้องมาวุ่นวายใจ กับพวกเดนคน ++เจอแต่พวกโรคจิต ประสาทเปล่าๆ พวกนี้อยู่แต่หน้าคอม จนม่ได้ไปออกสูดอากาศบริสุทธิ์จนกลายเป็นพวกบ้าไปเลยก็ได้ อาจจะไม่ดีเท่าไหร่
17 พฤศจิกายน 2548 23:51 น. - comment id 538496
แต่งมั่วๆง่ะ เพราะเจอแล้ว อารมณืเสีย เลยอยากระบาย
17 พฤศจิกายน 2548 23:52 น. - comment id 538497
,,,สะใจมากเลย
17 พฤศจิกายน 2548 23:55 น. - comment id 538498
,,,สะใจดีจัง
18 พฤศจิกายน 2548 05:11 น. - comment id 538518
อย่าไปเก็บมาใส่สมองเลยค่ะ คิดเราก็ปวดหัวเปล่าๆๆๆ ก็ยังงี้แหละโรคจิต ต้องเห็นพวกเขา เพราะเขาไม่เต็ม....... 99 ขาดไปหนึ่ง อิอิอิอิอ..............
18 พฤศจิกายน 2548 12:45 น. - comment id 538602
สะใจ สะใจ ขออนุญาติ ก๊อปปี้ ไปเผยแพร่ ที่เวบอื่นด้วยนะ
18 พฤศจิกายน 2548 21:22 น. - comment id 538798
อืม....เห็นด้วยนะ แต่ว่า ใครหล่ะ ฮิๆๆ อย่าตอบนะครับ ขี้เกียจ เป็นพยายฝ่ายจำเลย ฮิๆๆๆ ปล่อยวาง ครับ ปล่อยวาง แล้วใจจะสบ๊ายสบายคร๊าบบบ ฮิๆๆๆ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ YoU dOn\'t knOw +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
18 พฤศจิกายน 2548 22:45 น. - comment id 538821
หวัดดีจ้า น้ำ อิๆๆ ดีจังที่คอยรับฟัง
19 พฤศจิกายน 2548 00:14 น. - comment id 538830
คุณแสงไร้เงา ตอนแรกก็เผลอหลงกล คิดไปคิดมาก็เท่านั้น เสียเวลา อย่างที่บอกพวกนี้เก่งคอม แต่ใช้เวลากับมันจนหมดเลยกลายเป็นหมกมุ่น พวกนี้อีคิวมักต่ำกว่าชาวบ้าน เราเลยช่างมัน น่าสงสารพวกนี้นะ คุณแมว อนุญาตอยู่แล้ว อยากให้คนพวกนี้หายไปเสียที เก่ง แต่ไม่ฉลาดในการใช้ความสามารถ คุณเมกกะ อย่าเลยนะ ไม่รู้หรอกว่าเป็นใคร หรือคุณจะแกล้งปั่นหัวเล่น จะบอกว่าผมไม่สนหรอก ทั้งที่แต่ก่อนน่ะ ใช่ ผมอยากรู้ว่าเป็นใคร
19 พฤศจิกายน 2548 14:44 น. - comment id 538987
ใจเย็นเย็นไว้นะค่ะ โลกนี้มีคนทุกรูปแบบเช่นกัน เอาเป็นว่าเอามาฝากค่ะ
19 พฤศจิกายน 2548 23:05 น. - comment id 539119
อย่าหงุดหงิดเลย มาเขียนกลอนให้สบายใจกันเถอะค่ะ โลกภายนอกก็วุ่นวายพออยู่แล้ว ทุกคนก็อยากมาผ่อนคลายด้วยกันทั้งนั้น ไม่เป็นไรนะ ยิ้มสิ
20 พฤศจิกายน 2548 01:01 น. - comment id 539131
อืม คุณผู้หญิงไร้เงา ดีจังกับมิตรภาพอันสม่ำเสมอ คุณอัลมิตรา วันก่อนเมลล์ไปหา ไม่เห็นตอบเลยอ่ะ ดีนะ ที่คุณเข้ามาอ่าน