*** หามิตรใหม่ทางไปรษณีย์ *** ฉันนี้อยากมีมิตรใหม่วัยรุ่นเก่า ทุกวันเฝ้าคิดถึงมิตรจิตแจ่มใส ฉันไม่โสด..สิบเจ็ดปี..นี้คือวัย ใครอยากได้เป็นมิตรติดต่อมา ฉันนี้อยากมีมิตรบ้างทางจดหมาย เพื่อจะได้แลกความคิดจิตใฝ่หา แม้ว่าใครอยากได้เพื่อนเตือนอุรา จดหมายมา.. นิรนาม..คือนามเรา.
17 พฤศจิกายน 2548 12:34 น. - comment id 538288
ตกลงว่า เขียนจ่าหน้าซอง นิรนาม เท่านั้น จดหมายก็จะถึงมือคุณหรือคะ .. อื้อ แล้วสแตมป์ไม่ติด ให้ปลายทางโดนปรับได้มั๊ย
17 พฤศจิกายน 2548 16:38 น. - comment id 538374
คิดถึงมิตรทางจดหมายหลายปีก่อน อยากจะย้อนจิตเยือนเตือนความหลัง เห็นคนหามิตรใหม่สุขใจจัง จดหมายยังไม่ตายจากใจคน เทคโนฯก้าวหน้าไกลใครก็เห็น สิ่งเคยเป็นเคยมีหนีล่องหน อนุรักษ์กันบ้างหนอขอสักคน อาจต้องทนรอบ้างไม่ดังใจ แต่การรอบางทีมีความหวาน ถามว่ากาลเวลามีค่าไหม ตอบว่าลองรอดูบ้างเป็นอย่างไร จะเข้าใจรู้จักค่าการรอคอย............
17 พฤศจิกายน 2548 19:55 น. - comment id 538425
.....จดหมายพี่ชายคงพ่ายอีเมล์ ที่ทันสมัยรวดเร็ว อีเมล์ของชายชาวกรุง มันคงถึงใจกว่าจดหมายของชายชาวทุ่ง แชทกันอีรุงตุงนัง ยุ่งจนลืมตอบจดหมาย ...ฮี่ ฮี่ จดหมายพ่ายอีเมล์อ่ะค่ะ