คืนที่อากาศเหน็บหนาว หมู่ดาวหม่นหมองร้องไห้ ฟากฟ้ามืดครึ้มซึมไป แล้วใครจะมองเห็นเรา เห็นไหมฉันอยู่ตรงนี้ ที่มีเพียงแค่ความเหงา ปกคลุมด้วยเงาความเศร้า คลุกเคล้ากับเหล่าน้ำตา ดึงฉันออกไปได้ไหม ไปที่หัวใจค้นหา อย่าได้เจอกับภาพลวงตา ที่ใครนำมาอีกเลย เจ็บปวดทนทุกข์มานาน กับการอยู่อย่างสิ้นหวัง ไม่มีเหลือแม้พลัง กำลังที่จะก้าวเดิน