ไม่น่าเลย...

--มนต์มีนา--


ไม่น่าเลย...
ไม่น่าปล่อยใจไปคุ้นเคยกับเธอในวันนั้น
ไม่น่าให้เธอเข้ามาใกล้ชิด - - ผูกพัน
ไม่น่าให้เธอพูดคำมั่นว่าจะรักกัน - - มั่นคง
แล้วสัญญาใจที่เธอให้ฉัน
ก็พาใจให้ฝันด้วยความลุ่มหลง
ว่าเธอจะรัก จะผูกพัน จะมั่นคง
สุดท้ายก็แค่ฝุ่นผงที่เธอย่ำเท้าลง - - เหยียบมันจมดิน
				
comments powered by Disqus
  • แพรวา

    3 มกราคม 2545 10:54 น. - comment id 28503

    เจ็บกัน เป็นราย ๆ ไป .. อิอิ
  • ยังแคร์

    3 มกราคม 2545 13:54 น. - comment id 28543

    สู้เค้าๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน