ลอยกระทงบรรจงมาบรรจบ หลายคนพบคู่ครองไม่หมองศรี เดินเคียงคูอยู่ใกล้ๆแสนยินดี ส่วนฉันนี้คงต้องเดินอย่างเดียวดาย เมื่อไม่มีใครอยู่เคียงคู่ฉัน มีแควันคืนว่างแสนห่างหาย ไม่มีเลยใครที่เคยเคียงคู่กาย เฮ้อใจหายนอนอยู่บ้านดีกว่าเรา
15 พฤศจิกายน 2548 16:17 น. - comment id 537674
รถติด ไม่รู้จะไปไหน อยู่บ้าน นอนดูทีวี ก็ดีเหมือนกันนะคะ ประหยัดน้ำมันด้วยค่ะ
15 พฤศจิกายน 2548 21:02 น. - comment id 537839
เดียวดายเหมือนกัน เฝ้าบ้านนั่งนับดาว
16 พฤศจิกายน 2548 15:24 น. - comment id 538012
บินดมาอ่าน...ผ่านมาทักทายครับ
24 พฤศจิกายน 2548 18:52 น. - comment id 540893
เเข้ามาทักทายที่วันลอยกระทงมีคนนอนอยู่บ้านเหมือนตัวเราเช่นกันเหงาและเดียวดายมองหาใครข้างใจแทบไม่มี