จะเอ่ยวาจาอันแสนทุกข์นี้กับใคร ดวงฤทัยสุดทัอได้แต่ตัดพ้อวาสนา ตัวฉันเองอับจนหนทางจะไปต่อ เพียงอยากขอกำลังใจจากใครสักคน มีไหมใครสักคนที่ฉันขอ ได้แต่เฝ้ารอคอยความหวัง มีคนมาเติมพลังให้ก้าวเดิน ให้ฉันกล้าเผชิญปัญหาที่มีอยู่ แต่ตอนนี้สิ่งเดียวที่ฉันรู้ ฉันต้องอยู่สู้ต่อจะท้อไม่ได้ แม้หมดหนทางสักเพียงใด ไม่มีกำลังใจจากใครก็ตามที่ จะมัวรอคอยอะไรในความหวัง เพราะฉันยังต้องอยู่สู้ต่อไป ทำวันนี้ให้เป็นวันที่ดีที่สุด แม้ชีวิตนี้จะไม่มีใครๆก็ตาม