๐ เขาเรียกฉัน..เป็นกวีผู้สร้างภาพ...จากคำ เขาว่าฉัน.......เป็นซากแห่งความจำ..อดีตสร้าง เขาบอกฉัน....เป็นผู้ตักเตือนนำ.......ใจสงบ เขาด่าฉัน......เป็นแค่ลมเปล่าร้าง...ซึ่งไร้รสคำฯ
15 พฤศจิกายน 2548 23:08 น. - comment id 537865
เขาจะว่าอย่างไร นั่นก็คือลมปากที่ออกจากปากของเขา เราจะเป็นเช่นไร นั่นคือหัวใจของเราที่เป็นไป เราอาจมิใช่กวี แต่เราไม่เคยทำลายวรรณศิลป์ให้ถดถอย :)
16 พฤศจิกายน 2548 18:14 น. - comment id 538094
เมกเห็นด้วยกับคุณอิมทุกข้อ ลบมันออกจากใจเหอะท่าน เก็บไว้ก็รังแต่จะทำร้ายเราเปล่า ๆ สุขใจในวันลอยกระทงครับ ฮิๆๆ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ YoU dOn\'t knOw +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
12 ธันวาคม 2548 23:33 น. - comment id 545709
อยากคิดอะไรก็ช่างเขาเถอะ เรา คิดดีก็ พอแหละ อย่างบทนี้อะ ใครชอบใครชังช่างเถิด ใครเชิดใครชูช่างเขา ใครหมิ่นใครว่าทนเอา ตัวเราสุขใจเพียงพอ ไม่แน่ใจว่าถูกไหมนะจำได้เท่านี้ละ