เพียงพบหน้าเก็บมาฝันกระสันจิต หลงพินิจความงามตามที่เห็น มองภายนอกสดใสปราศไรเล็น ต้องลำเค็ญเพราะหัวใจกลายเป็นมาร สวยแต่รูปหลงจูบกลับไม่หอม ล้วนฉาบย้อมลวงตาพากล่าวขาน แต่จิตใจร้ายนักคล้ายยักษ์มาร จ้องประหารคนเขลาเข้าโลกันต์ ใช้เหลี่ยมเล่ห์เพทุบายขยายผล จมวังวนทุกข์ขังห่างสวรรค์ ได้ยากเข็ญเข่นโขกโลกลงทันฑ์ แม้กระนั้นยังไม่วายอยากใกล้ไฟ ราคะราค แรงร้อนย้อนเกาะกุม โทษะก่อ เพลิงสุมลุกเผาไหม้ โมหะหลง มัวเมารุมเร้าใจ พระสอนไว้คือมารผลาญผจญ หลบหลีกยากขวากหนามข้ามไม่ผ่าน ด้วยแรงฤทธิ์พิษมารพาลฉ้อฉล จะตัดรอนถอนฉุดให้หลุดพ้น ต้องตั้งต้นปรับใหม่ที่ใจเรา....
14 พฤศจิกายน 2548 07:32 น. - comment id 537187
ฉันเป็ฯมารชอบผลาญดวงจิตหนุ่ม ให้มารุมรักแล้วก็ตีจาก คนหล่อๆขอเพียงไม่ซ้ำซาก ชอบกระชากใจจากออกจากทรวง ก็เพราะฉันสวยรวยทรัพย์สิน แต่ว่ามีใจหินไม่เคยห่วง มีน้ำคำเก็บไว้คอยหลอกลวง เชิญเธอมาติดบ่วงของนางมาร ครือว่า ฝันไปว่าสวยประมาณอั้ม ร่ำรวยขนาดปาริส ฮิวตั้น อึ้มประมาณทาทา แต่พอตื่นขึ้นมาไหง.............. อดเป็นนางมารเล้ย
14 พฤศจิกายน 2548 07:36 น. - comment id 537190
มาเป็นมารชอบผลาญจิตหนุ่ม (ขอร่วมด้วยคนน่ะค่ะคุณ idaho....
14 พฤศจิกายน 2548 08:14 น. - comment id 537198
ถ้าสวยแต่รูปแล้วจูบไม่หอม เมกก็ยอมหลงไปจูบนะ ฮี่ๆๆ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ YoU dOn\'t knOw +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
14 พฤศจิกายน 2548 09:04 น. - comment id 537207
อยากเป็น มาร
14 พฤศจิกายน 2548 10:16 น. - comment id 537219
เพลิงพิษผลาญผ่านใจอย่าให้เหลือ ให้หมดเชื้อพิษร้ายทำลายขวัญ สรรพสิ่งเสื่อมไปในคืนวัน ค่าของมันคงไว้กับใจตน ถึงไฟร้อนกลับรุมมาสุมอีก รู้หลบหลีกหล่มลึกเคยฝึกฝน รู้เท่าทันไฟเจือเชื้อกมล สลายบนไฟเย็นมองเห็นทาง
14 พฤศจิกายน 2548 10:47 น. - comment id 537233
.มาร...เหมือนพวกช๊อกเกอร์..ในไอ้มดแดงหรือเปล่าค่ะ..ใส่ชุดสัตว์ประหลาดอย่างนั้นท่าจะร้อนเนอะ.. แต่ก็ไม่แน่เพราะญี่ปุ่น อากาศจะเย็นกว่าบ้านเรา..
14 พฤศจิกายน 2548 11:03 น. - comment id 537243
เด๋วจะปแลงร่างสยบมาร..อิอิ...ไปหละ
14 พฤศจิกายน 2548 11:11 น. - comment id 537255
จิ๊บไม่ใช่มารแน่ๆเลย เพราะจิ๊บไม่สวย ไม่มีอะไรที่ต้องทรมานใจใคร เย้ ดีใจจัง เราเป็นคนธรรมดา
14 พฤศจิกายน 2548 13:11 น. - comment id 537310
อ่านะ มารผจญมีมากเหลือ ขึ้นอบู่กับจะหลบพ้นหรือเปล่า เท่านั้นเองค่ะ ^_^
14 พฤศจิกายน 2548 15:10 น. - comment id 537350
อ๊าว...อ่านข้อความฝากถึงแระ..งง.. ไหนเค้าบอกว่า ...แพ้เป็นพระ.... ...ชนะเป็นมาร...อ่ะ..
15 พฤศจิกายน 2548 15:33 น. - comment id 537658
ปวงกิเลสเหตุร้ายเจ้านายมาร มาก่อการยึดใจให้ใหลหลง ต้องใช้ฤทธิ์ธรรมาเข้าปลิดปลง มิฉะนั้นต้องขังกรงพญามาร ไปถูกมารที่ไหนตามราวีมาเล่าฤกษ์ แถมดูกลอนก็เป็นธรรมะดี แต่ไหงสาวๆที่เข้ามาอ่านจึงอยากเป็นมารกันนักเล่า..๕๕๕
15 พฤศจิกายน 2548 16:12 น. - comment id 537672
+++ ++ + ติดบ่วงมารเหรอจ่ะ.. + ++ +++ กิเลสมาร..ตัวนี้แก้ยากนัก.. ต้องแกร่งจริงๆ ..ถึงจะพ้นได้.. +++ ++ + ถ้าอยู่ในมาร 5 ฝูง.. ฝูงนี้คงเป็น ..เทพบุตรมาร..ใช่ม่ะจ่ะ.. + ++ +++
19 พฤศจิกายน 2548 21:01 น. - comment id 539096
อยากเป็นมารจริงจริงไม่กลิ้งกลอก เพราะคำบอกจากกลอนอักษรฝัน จึงขอเอ่ยครั้งนี้ที่ยืนยัน ตัวของฉันปัจจุบันนั้นเป็นมาร อิอิ ก็อยากเป็นมารเหมือนคนอื่นเขานะ เลยต้องขอเป็นมารสักครั้ง อิอิ