เทศกาลลอยกระทงมาเยือน พี่พ้องน้องเพื่อนมาสังสรรค์ ร้อยกระทงส่งความสุขถ้วนทั่วกัน ขอสุขสันต์กับความงามตามประเพณี สาวสวยรวยรื่นชมชื่นนัก อนุรักษ์นางนพมาศสง่าศรี งามพร้อมกายวาจาและท่วงที ตามแบบวิถีไทยแต่ดั่งเดิม ขอให้ทุกข์ลอยล่องไปตามลำน้ำ ขอให้นำความสุขล้วนมากมีเพิ่ม เรื่องร้าย ๆ ใด ๆ อย่าได้เติม ขอให้ดั่งริ่เริมวันใหม่ใจสบาย สุขสมหวังถ้วนทั่วในคู่ชื่น ผ่านวันคืนในคู่รักของหนุ่มสาว แม้แก่เฒ่าก็ครองคู่อยู่นานเนา ที่แน่นอนขอให้เรามีสุขกันทุกท่านเอย.
13 พฤศจิกายน 2548 17:07 น. - comment id 534263
กระทงทองล่องไปในวิถี ชลธีธารไหลดวงใจหมอง รอคนรักกลับมาน้ำตานอง ด้วยเธอครองใจฉันแล้วนะแก้วตา.....ฯ มาร่วมลอยกระทงด้วยค่ะ...มาทักทายกันนะคะ...
13 พฤศจิกายน 2548 17:29 น. - comment id 537089
วันเพ็ญเดือน 12 น้ำตะนองเตมตะหนิ่ง.. ติงติง
14 พฤศจิกายน 2548 19:38 น. - comment id 537400
ลอยด้วยคน ไม่เจอะกันนานคิดถึงจังเลย
15 พฤศจิกายน 2548 12:54 น. - comment id 537579
ความคิดเห็นที่ 1 : หมายเลข 541901 กระทงทองล่องไปในวิถี ชลธีธารไหลดวงใจหมอง รอคนรักกลับมาน้ำตานอง ด้วยเธอครองใจฉันแล้วนะแก้วตา.....ฯ มาร่วมลอยกระทงด้วยค่ะ...มาทักทายกันนะคะ... ราชิกา 13 พ.ย. 48 - 17:07 IP 203.157.254.34 ยินดีต้อนรับค่ะคุณราชิกา มาลอยกระทงด้วยกันนะ ................................................................... ความคิดเห็นที่ 2 : หมายเลข 541909 วันเพ็ญเดือน 12 น้ำตะนองเตมตะหนิ่ง.. ติงติง ธรรมาภิวัฏ 13 พ.ย. 48 - 17:29 IP 158.108.130.240 ...ค่ะ น้ำน้องเต็มตะหนิ่ง แสดงว่าเพิ่งขึ้นจากน้ำ ยินดีค่ะลอยกระทงกันให้มีความสุขนะค่ะ .................................................................. ความคิดเห็นที่ 3 : หมายเลข 542210 ลอยด้วยคน ไม่เจอะกันนานคิดถึงจังเลย ืnava 14 พ.ย. 48 - 19:38 IP 203.156.138.2 ...ค่ะไม่เจอะกันนาน คิดถึงมาเป็นเพลงเลย ขอให้มีความสุขในวันลอยกระทงค่ะ...