อยากให้เธอได้เก็บและจำไว้ เพื่อเตือนใจว่ามีเพื่อนคนนี้อยู่ เพื่อนคนนี้ยังมองยังเฝ้าดู และจะอยู่ต่อไปเป็นเพื่อนเธอ จากวันนี้บนถนนไร้จุดหมาย ใจฉันหายบนถนนที่ว่างเปล่า คงพบเจอกันอีกนะสองเรา อย่าให้เงาของอดีตนั้นหายไป
12 พฤศจิกายน 2548 22:25 น. - comment id 534820
เงาของเพื่อนไม่จากเลือนไปไหน แห่งหนใดคอยยํ้าคิดถึงเสมอ แต่วันนี้ห่างกายใช่พบเจอ คงมิเผลอลืมเพื่อนที่หวังดี
13 พฤศจิกายน 2548 17:14 น. - comment id 537082
เงาอดีตกรีดอยู่ความรู้สึก จิตสำนึกยังเตือนนะเพื่อนฉัน รักคิดถึงมอบเธอเพ้อรำพัน จะปลอบขวัญคราเหงาและเศร้าใจ.....ฯ รับรู้ความรู้สึกที่หมองหม่น...มาทักทายค่ะ..