ครั้งหนึ่งในชีวิตคิดให้ดี ทุกอย่างที่ทำลงไปให้ตริตรอง เพราะว่ามันนั้นไม่มีครั้งที่สอง จงตริตรองให้ดีชีวิตเรา เมื่อผิดพลาดพลั้งไปให้โอกาส เมื่อเราพลาดอาจแก้ได้ก็รีบเข้า อย่ามัวแต่นั้งพินิจคิดแต่เศ้รา พร้อมจะก้าวเผชิญเดินต่อไป ไม่มีใครทำถูกทุกสิ่งไป ไม่มีใครไม่เคยพลาดพลั้งไฉน เรานั้นคนเดินดินหากินไป โอกาสใหม่ยังคอยคนใจสู้ คนใจสู้เท่านั้นที่จะสร้างฝันให้เป็นจริงได้
12 พฤศจิกายน 2548 18:16 น. - comment id 534746
เป็นกำลังใจให้คุณ เอ้าสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
29 พฤศจิกายน 2548 15:11 น. - comment id 542566
มันก็เป็นเช่นนั้นไม่ไช่หรือคะคนที่ไม่เคยทำผิดเลยจะรู้ได้อย่างไรว่า ผิดเป็นครู เป็นบทเรียนที่ดีแก่ตัวเราเองด้วยหาทีใหนไม่มีอีกแลวจ๊า..............