รัญจวน ยวนใจ หวนให้ สายัณ ลับไป ไกลตา คืนค่ำ พะวง อุรา กายา เดียวดาย ใจคอย เงียบเหงา ใจเรา อาดูร สิ้นสูญ เดือนดับ เคลื่อนคล้อย น้ำตา ท่วมใจ เลื่อนลอย เพราะคอย ใจคน รอใจ เหงาเศร้า ดวงใจ นักแล ชะแง้ หาคน ห่างไกล โธ่เรา มองดาว เหม่อไป อาลัย ดาวไกล ฟ้าเพียง ลาลับ ครรไล คืนนี้ คนดี อยู่ไหน ส่งเสียง ขวัญใจ รอเธอ คู่เคียง แค่เพียง รำพัน ฝันไป
12 พฤศจิกายน 2548 14:44 น. - comment id 528993
ลมหนาวและดาวเดือนคะ (ขอเรียกแบบนี้นะ เพราะดีค่ะ) อ่านะ เพลงนี้ไม่เคยฟัง แต่เห้นชื่อเพงแล้วท่าทางจะรัญจวนใจจริงๆนะคะ ^_^
11 พฤศจิกายน 2548 21:24 น. - comment id 532664
ข้าน้อยยังละอ่อน ด้อยด้วยสิ่งใดๆ ทั้งปวง มิกล้า มิกล้า เพียงคารมที่ไหลไปตามสิ่งที่คิด ที่อ่านของเพื่อนและพี่น้องในบ้านกลอนไทย มิกล้า มิกล้า
11 พฤศจิกายน 2548 21:42 น. - comment id 532675
แต่งกลอนเพราะมากเลยนะ แวะมาให้กำลังใจจ๊ะ สายัญลาไกลใจรัญจวน คิดทบทวนหวนคำนึงถึงวันเก่า วันดีดีที่มีเพียงสองเรา แอบคิดถึงเขาคนนี้ที่อยู่ไกล...
11 พฤศจิกายน 2548 21:57 น. - comment id 532686
ดีค่ะ Nadeshiko ตก พา สา ปะ กิต แปล หน่อย จิ รักแท้แพ้ระยะก็กินใจเรามิใช่น้อย ไพเราะเชกเช่นกัน
11 พฤศจิกายน 2548 22:27 น. - comment id 532710
แวะมาเยี่ยมอ่านนะคะ คุณวินเตอร์สตาร์ น่ารักดีค่ะ แม้นจะเขียนเรื่องเศร้า
11 พฤศจิกายน 2548 22:33 น. - comment id 532715
ขอบคุณค่ะ ทิกี้ ที่เข้ามาเยี่ยมชม ขอบคุณสำหรับคำชม ------------------------------------------------- แม้จะเศร้า แต่เราจะสู้ ------------------------------------------------
12 พฤศจิกายน 2548 00:25 น. - comment id 532738
อยากแต่งกลอนแบบนี้เป็นบ้างจัง แวะมาชมผลงานกลางดึกจ้า
12 พฤศจิกายน 2548 03:43 น. - comment id 532753
แวะมาทักทายค่ะ
12 พฤศจิกายน 2548 11:38 น. - comment id 534614
ชอบพี่แจ้ค่ะ..โดยเฉพาะเพลงอะไรน๊า... เมื่อรู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว..ปักใจแน่แน่วรักแต่เธอหลงแต่เธอ.. ฟังแล้วเคลิบเคลิ้ม มิใช่น้อยค่ะ.. ..
12 พฤศจิกายน 2548 12:06 น. - comment id 534642
คนไกลอยู่ไหนบอกที คนดีอย่าห่างและจางหาย สายลมคิดถึงพัดมากระทบกาย ใจคล้ายคล้ายจะแหลกลานเพราะเธอไม่คิดถึงกัน แป่ว ... ล้มจนได้ .. แห่ะ แห่ะ ว่าจะแต่งกลอนแปดแต่ปล่อยกลอนเปล่าไปซะงั้นอ่ะ ...
11 พฤศจิกายน 2548 21:00 น. - comment id 536319
คงอีกนานที่เมกจะถ่ายทอดความรู้สึกได้อย่างนี้อ่ะ ขอเป็นแค่ผู้คอยชื่นชมอย่างเดียวนะครับ แถมกำลังใจอีกหนึ่งดวงจร้า ฮิๆๆ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ YoU dOn\'t knOw +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
14 พฤศจิกายน 2548 17:10 น. - comment id 537372
ดี ค่ะ น้ำแข็งใส ขอบคุณ จ้าที่แวะมาเยี่ยม -------------- ดี ค่ะ แสงไร้เงา ---------- ดี ค่ะ กุ้งหนามแดง ชอบฟังเพลงเก่าๆ ฟังแล้วสบายใจดี ยิ่งตอนนี้ฝนตกบรรยากาศดี สบายใจดีค่ะ --------------- ดีค่ะ ทะเลใจ คนไกลอยู่ไหนบอกที คนดีอย่าห่างและจางหาย สายลมคิดถึงพัดมากระทบกาย ใจคล้ายคล้ายจะแหลกลานเพราะเธอไม่คิดถึงกัน ฉันอยู่ตรงนี้ไม่หนีห่างหาย อยู่ภายในใจของคนไกลคนนั้น ฝากลมพัดบอกว่าคิดถึงเธอเช่นกัน โปรดเชื่อใจฉันว่าคิดถึงเธอไม่เปลี่ยนแปลงไป ----------------- ดี ค่ะ ลอยไปในสายลม เรียกสั้นๆ ดาว ก็ได้ ค่ะ เพลง อาจเก่าหน่อย แต่มีคนเอามาทำใหม่ ในรูปเพลง รัดคอ มะช่ายจิ คอรัส ชื่อวง ซิตี้ คอรัส มีเพลงเก่าหลายบทเพลง นำมาทำใหม่เพราะดีเหมือนกัน