ข่มตานอนยังยากเกินไป เวลาที่คิดถึงใครที่ใจฝัน นับดาวดวงที่เจ็ดหมื่น แปดพัน แค่นอนหลับทำไมมันช่างยากเย็น ตัดสินใจเขียนไดอารี่ ระบายความรู้สึกนี้ที่เธอไม่เห็น คนปากแข็งอย่างฉันบอกรักใครตรงๆไม่เป็น ให้หน้ากระดาษรับฟังสิ่งที่ซ่อนเร้นก่อนเข้านอน
3 มกราคม 2545 00:58 น. - comment id 28468
แล้วอย่าลืมส่งให้ใครคนนั้นอ่านล่ะ เค้าจะได้รู้ใจไงจ้ะ...
3 มกราคม 2545 06:35 น. - comment id 28481
รักแล้วไยไม่บอก ไม่ยากหรอกบอกออกไป บอกแล้วจะโล่งใจ โลกสดใส...หลับฝันดี...... จริงๆนะ....ขอบอก.....^_^
3 มกราคม 2545 10:28 น. - comment id 28500
ให้เธอรู้.....แต่ไม่อยากบอก ได้แต่หลอก..ตัวเองไปอย่างนี้ นอนหลับก็ฝันคนเดียวทุกที ช่างเถอะ..เพราะมันเป็นฝันดี ..ขอฝันอย่างนี้...ตลอดไป
7 มกราคม 2545 10:09 น. - comment id 29051
อืม..เวลาคิดถึงใครเนี่ย ทำไมต้องนอนไม่หลับด้วยนะ เป็นแบบนี้กันทั้งโลกหรือเปล่าน้อ -_-'