เรื่องเศร้าๆของความรัก

เด็กอยากศิลป์

มันเหงา เปล่าเปลี่ยว เดียวดาย
ปวดร้าว มากมาย วันนั้น
วันนี้ ไม่อาจ ลืมมัน
ตัวฉัน นั้นยัง ทุกข์ตรม
ความรัก ทำให้ ตาบอด
หรือรัก เป็นเหมือน ยาขม
ดั่งรัก ห่างหาย ตรอมตรม
ความรัก ขื่นขม ระทมใจ
เมื่อเธอ มาจาก ตอนนี้ 
เหมือนฉัน ขาดเพื่อน สนิทนั้น
บ่มรัก เอาไว้ เนิ่นนาน
แต่ก็ ไม่หวาน เท่าน้ำตาลใน  				
comments powered by Disqus
  • คนไม่มีหัวใจ

    10 พฤศจิกายน 2548 17:43 น. - comment id 530042

    เพราะจัง
    16.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    10 พฤศจิกายน 2548 22:04 น. - comment id 532334

    เงียบเหงา เศร้าซึม..
  • ลอยไปในสายลม

    11 พฤศจิกายน 2548 13:36 น. - comment id 532597

    ความรัก
    มันเป็นทุกๆอย่าง
    
    ^_^
  • อัลมิตรา

    11 พฤศจิกายน 2548 11:23 น. - comment id 532639

    เป็นเรื่องเศร้าจริง ๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน