... พึงทำใจให้หยุด...............นิ่งสบาย ไว้ที่ศูนย์กลางกาย...............มั่นไซร้ ฐานที่เจ็ดมิหาย..................คลายห่าง เหนือสะดือสองนิ้วได้............จักเข้าถึงธรรม เขียนจากคำสอนวิชชาธรรมกายของพระมงคลเทพมุนี(หลวงปู่สด จนฺทสโร วัดปากน้ำภาษีเจริญ) และพระราชภาวนาวิสุทธิ์(หลวงพ่อธมฺมชโย วัดพระธรรมกาย คุณครูไม่ใหญ่แห่งโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา) จ้า แม้มืดตื้อมืดมิด ก็มีสิทธิ์เข้าถึงธรรม ได้ที่ www.dmc.tv ,จานดาวธรรมdmc รวมถึงที่อื่นๆ และที่ตัวคุณเอง(โดยการทำใจหยุดนิ่งไว้ที่ศูนย์กลางกายฐานที่เจ็ดเหนือสะดือสองนิ้วมือ นั่นเอง) จ้า ๐ +++++++ :] :] ๐๗๒ ลักษมณ์ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๔๘
9 พฤศจิกายน 2548 19:25 น. - comment id 528559
สาธุ สาธุ อนุโมทามิ +-*-+ +-* ปู๊ชายอารมดี๊ดี *-+ +-*-+
10 พฤศจิกายน 2548 12:23 น. - comment id 528562
9 พฤศจิกายน 2548 12:55 น. - comment id 532080
สมาธิที่ดี....ของชาวพุทธค่ะ......
9 พฤศจิกายน 2548 13:39 น. - comment id 532098
ชิ้นสุดท้าย?....จะบวชใช่มั้ย คุณลักษณม์ คิดถึงนะ..
10 พฤศจิกายน 2548 22:09 น. - comment id 532336
คิดต่ำกว่าสะดือไม่ทราบว่าจะเห็นธรรมหรือเปล่าครับ สงสัย?????
10 พฤศจิกายน 2548 23:30 น. - comment id 532360
๐๗๓ เป็นงานเขียนสุดท้ายหรือคะ ทำไมต้องมีสุดท้าย ตราบใดที่ชีวิตไม่สิ้น เรากำหนดแน่ชัดแล้วหรือว่า ว่าอะไรอยู่ลำดับสุดท้าย
11 พฤศจิกายน 2548 12:44 น. - comment id 532946
:] :] :]
9 พฤศจิกายน 2548 20:25 น. - comment id 533293
สบายดีมั้ย..หายไปนานจัง ยังไงก็ทักทายกันมาบ้างนะ.. ที่เมล์ก็ได้จ้า
15 มกราคม 2549 18:57 น. - comment id 553367
ป่าวครับ .. 072 คือ ศุนย์ (0) กลางกาย ฐานที่เจ็ด (7) เหนือสะดือสอง (2) นิ้ว มือ ครับ คือคนเราจะมี ฐาน ในร่างกาย อยู่ 7 ฐาน ครับ ถ้าตรงสะดือ คือ ฐานที่ 6 ครับ ( เมื่อเอาเส้นด้าย 2 เส้นมาขึง ตัดกันเป็น กากะบาท เส้นนึง ลากจากสะดือไปด้านหนัง อีกเส้นจาก ซ้ายไปขวา จุดที่ตัดการคือ ฐานที่6 ครับ )
21 กรกฎาคม 2549 01:52 น. - comment id 591656
:]