อยากมีเพื่อน/อยากมีรัก/

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

ในวันนี้ไม่มีเธอนั้นอยู่ใกล้
ไม่เสียใจหรอกกนะที่รักจ๋า
เราคิดถึงแต่เธอทุกเวลา
แล้วน้ำตามันไหลทุกทุกครา
    
     อยากมีเพื่อนสักคนไว้ปลอบจิต
อยากมีมิตรสักคนไว้ซบหน้า
ในวันที่ตัวเรามีน้ำตา
ร้องไห้มาเสียน้ำตานั้นเพราะใคร
     จะมีไหมเพื่อนแสนดีสักคนหนึ่ง
คนผู้ซึ่งรับเรื่องราวของเราได้
พูดเปิดอกรับเรื่องราวตลอดไป
จะมีไหมใครสักคนช่วยปลอบใจ
.................********.........................				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน