อยากจะร้องไห้..........เหมือนกัน แต่นํ้าตาที่อัดอั้น....ไม่ยอมไหล มันเหือดแห้งหายไปจากหัวใจ ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เลย อยากร้อง........แต่ร้องไม่ออก ใจกระซิบบอก...ว่าทำเลย ในวันนี้ใจมัน..ชาและเฉย คงเพราะมันเคย--เคยกับความเจ็บปวดกระมัง
2 มกราคม 2545 20:38 น. - comment id 28384
ว้าพิมพ์ผิดแย่จังความหมายเปลียนไปเลย ใจกระซิบบอก...ว่าอย่าทำเลย
2 มกราคม 2545 22:22 น. - comment id 28411
ชาชินไม่ร้องไห้ แม้ใจจะให้ร้องน้ำตาไม่ไหล ช้ำชอกน้ำตาตกใน ระวังหัวใจแหลกราญ ร้องไห้เถอะจะได้ระบายบ้าง
2 มกราคม 2545 23:40 น. - comment id 28441
แสดงว่าหัวใจเริ่มเข้มแข็งแล้วนะจ้ะ
3 มกราคม 2545 09:18 น. - comment id 28493
ร้องไห้ให้กับใจที่ไหวหวั่น ให้กับฝันกับขวัญที่สลาย ร้องไห้ให้กับใจที่เดียวดาย ยังร้องได้ร้องดี..ร้องไปเถอะ..ร้องดังดัง...จนใจพังแล้วเดี๋ยวเราจะหยุดร้องเอง!
3 มกราคม 2545 10:15 น. - comment id 28499
เพียงชั่วอารมณ์หนึ่ง เป็นเพียงแค่คิดถึงเขาคนนั้น เวลามันผ่านมาตั้งนานวัน แต่ก็ยังไหวหวั่นวุ่นวาย ...ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นดีๆ...
3 มกราคม 2545 11:55 น. - comment id 28526
เป็นกำลังใจให้ครับ นานที
3 มกราคม 2545 15:26 น. - comment id 28551
ทุกคนมีอารมณ์หนึ่งซึ่งเหงามาก แล้วเมื่อเหงา ก็จะมีน้ำตาเป็นเพื่อนเสมอ แต่น้ำตาไม่ได้มีความผิดอะไร ปล่อยมันไหลให้มากมาก เพื่อจะได้ไม่ไหลอีกไง
4 มกราคม 2545 05:01 น. - comment id 28611
ร้องไปเถอะ....แบบว่าร้องไห้ล้างลูกตาไง ร้องเสร็จแล้วตาจะสวยเลยนะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ.....นานที
4 มกราคม 2545 05:02 น. - comment id 28612
อืมมมมม....จะให้เรียกว่า นาน-ที รึ นา-นะ-ที ค่ะ
6 มกราคม 2545 10:10 น. - comment id 28889
ตื่นมาในวันหนึ่ง เพื่อพบว่าพึ่งเสียใครไป แต่ตื่นมาวันนี้..อบอุ่นหัวใจ ขอบคุณมากมายกับกำลังใจดีๆ ...นาน--ที..ขอบคุณอีกทีที่แวะมาอ่านและกำลังใจ
10 มกราคม 2545 10:34 น. - comment id 29613
เอา ชิชู่ ม่ะคับ