แสดงออกบอก (ไม่) รัก

belive

แม้วันนี้....ที่เธอ....อยู่ข้างฉัน	
เอื้อมถึงกันแต่ใจไปไม่ถึง
คอยไขว้ขว้าตามเรียกหาอย่างดื้อดึง	
มาจุดหนึ่งจึงได้รู้สาสมใจ
     แม้รั้งไว้ได้เพียงกายใช่ใจอยู่	
น้ำตาพรูหลั่งไหลใจหวนไห้
รัก ส่งไปไม่ถึงจึงจากไกล		
เจ็บปวดใกล้เกือบตายร้ายรุนแรง
     สัมผัสอุ่นเคยโอบรัดกลับเหน็บหนาว	
ใจร้อนผ่าวรู้แก่ใจใครแอบแฝง
เปลี่ยนสีหน้าหลอกแววตาพาเคลือบแคลง	
ที่เสแสร้งแสดงออกบอกเป็นนัย
     อย่าให้ฉันรู้ ความจริง ยิ่งดีกว่า
ขอบอกลา รัก ลวงใจเคยหวั่นไหว
จบวันนี้เจ็บร้าวลึกนึกปวดใจ
ดีกว่าไปเจ็บปวดร้ายเมื่อสายเกิน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 พฤศจิกายน 2548 16:32 น. - comment id 528758

    อย่าให้ฉันรู้ความจริงจะดีกว่า
    เมื่อเธอไม่มีอุราจะมอบให้
    ก็แค่นี้พอแล้วจะทำใจ
    ดีกว่าเอ่ยอะไรให้รู้จริง
    
    11.gifแต่งได้ดีค่ะ ชอบจัง11.gif
  • แสงไร้เงา

    7 พฤศจิกายน 2548 01:50 น. - comment id 533728

    แต่งได้ซิ้งจริงๆแลยค่ะ
    ถ้าขอยืมไปใช้จะไหมเอ๋ย????
    
    
    แวะมาทักทาย
    คลืนรบกวน46.gif
  • อัลมิตรา

    7 พฤศจิกายน 2548 07:37 น. - comment id 533749

    อรุณสวัสดิ์ค่ะ
    
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem82259.html
    
    ในความคิดเห็นที่หนึ่ง ที่ชื่อมั่วนิ่ม ไม่ใช่อัลมิตรา ค่ะ
  • ทะเลใจ

    7 พฤศจิกายน 2548 11:42 น. - comment id 533801

    เค้าเรียกว่า ...
    
    อยู่ใกล้แต่ใจห่าง
    รักลาร้างใจหวั้นไหว
    อย่าบอกรักหากไม่มีใจ
    ขอจากไปดีกว่าฝืนทนกัน
    
    
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน