1 2 3 4 5 - - อู้หู! หลายปีแล้วนะ ที่เราคบกันจนซี้ มหัศจรรย์มีจริง.. ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วซี คบกันมานานแบบนี้..จนลืมเวลา มีโกรธ มีงอนบ้าง โอ๊ย..สารพัดจะเยอะ ถึงแง่ง-แง่ง ใส่กันก็เหอะ เดี๋ยวก็ดีกันแล้วน่า พอถึงคราวลุย..กอดคอกันลุยทุกเวลา พวกเธอจะรู้มั้ยว่า.. อีก 1 2 3 4 5 ปีข้างหน้า..เราก็จะรักกัน