หัวใจตัวเอง

belive

ในเวลา....ที่เหงาใจ..ไร้ใครข้าง
เหมือนหนทางกว้างไกลเกินไปถึง
แสนอ่อนล้าด้วยใจน้อยค่อยรำพึง
ถึงคนหนึ่งที่เคยรักปัดเยื่อใย
      บ้างอยากลืมแต่ทุกครั้งยังได้พบ
น้ำตากลบตกในใจหวั่นไหว
เคยสวมกอดพรอดรักกลับลาไกล
พาหัวใจเจ็บร้อนอ่อนโรยแรง
      จากวันนั้นหัวใจได้เรียนรู้
ว่าการอยู่อย่างเข้าใจไม่แอบแฝง
คือสิ่งหนึ่งเพื่อปลอบใจให้แข็งแรง
จากการแสร้งแสดงออกหลอก "ตัวเอง"				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 พฤศจิกายน 2548 15:41 น. - comment id 529113

    ในวันที่หัวใจไร้ใครสน
    ต้องหมองหม่นยิ่งหนักเกินรักษา
    เพราะเขานั้นไม่มีใจให้กลับมา
    จึงนองหน้าน้ำตานองรักของเรา
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ลมหนาว

    23 มกราคม 2549 17:30 น. - comment id 554951

    กระดาษปากกากับผู้หญิงเจ้าน้ำตาคนหนึ่ง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน