มองผู้คนที่เดินผ่าน มองพวกนั้นอยู่นาน มองพวกเขาผ่านไป นั่งปล่อยลมหายใจทิ้ง มองผู้คนเดินผ่านอีกครั้ง คนคนหนึ่งเดินเข้ามากัน พี่ พี่ เอาขนมไหมอร่อย หวาน มันดี กลับมามองตัวเอง การนั่งของเรามีค่าอะไร ดูการไขว่คว้าหา ดิ้นรนกันไป เลิก คิดอะไรบ้าบ้า แล้วกลับสู่โลกทีน่าค้นหาดีกว่าเธอ