ท้องฟ้าเบิกกว้างในใจฉัน สร้างสัมพันธ์กระชับชิดเสน่ห์หา มีเธออยู่เคียงข้างไม่ห่างตา ทุกเวลามีเราทั้งสองคน ท้องฟ้าบิดเบือนเชือดใจฉัน ลบล้างความสัมพันธ์เสน่ห์หา จากกันไปลาลับไม่กลับมา ทุกเวลาบัดนี้ไม่มีเธอ เคยพร่ำบ่นพร่ำหาว่าคิดถึง ห้วงคำนึงในรักเคยเสนอ เธอผันแปรเปลี่ยนผันวันแรกเจอ สุดระเมอเพ้อหาวันลาไกล
7 พฤศจิกายน 2548 15:58 น. - comment id 528782
ขอบคุณทุกคำกลอนที่ให้กำลังใจ บางเวลาอาจจะมีรอยยิ้มบนใบหน้า แต่ในใจนั้นสิหนายิ้มทั้งน้ำตาอย่าบอกใคร เก็บความรู้สึกทุกสิ่งทุกอย่างไว้ในใจ เพื่อที่จะบอกรักกับใครอีกหลายหลายคน ไม่ใช่หลายใจนะแต่เผื่อความผิดหวังไว้บ้าง
6 พฤศจิกายน 2548 21:41 น. - comment id 533680
เธอเคยบอกคิดถึงซึ้งหนักหนา พอนานพาเปลี่ยนไปใจเศร้าหมอง จึงได้เกิดความน้อยใจให้แลมอง มาเป็นกองเพราะเธอนั้นไม่รักเรา กลอนเศร้าจัง อย่าน้อยใจนะค่ะ เดี๋ยวจะพาไปกินขนม อิอิ
7 พฤศจิกายน 2548 11:23 น. - comment id 533783
อย่าน้อยใจขื่นขมจมความเหงา มีคนเฝ้าคอยห่วงทุกห้วงฝัน ฝากดวงดาวดูแลแม่แจ่มจันทร์ ฝากเดือนนั้นปกป้องคุ้มครองภัย ฝากสายฝนหล่นพรำความเหว่ว้า ฝากสายลมพัดพาคราหวั่นไหว ฝากรักผ่านฟ้ารำพึงถึงคนไกล ฝากหัวใจจากคนเหงาเฝ้ารำพัน มาเยี่ยมจ่ะและเติมใจจ่ะ...หลักไม้เลื้อย
5 พฤศจิกายน 2548 15:53 น. - comment id 535287
เห็นชื่อกลอนนึกถึงเพลง น้อยใจ ของเดวิด อินทรีอะ.... ***แวะมาทักทายครับ
5 พฤศจิกายน 2548 16:17 น. - comment id 535296
ท้องฟ้าใหญ่ เปิดกว้าง ทวงสัญญา ต้องบอกลา แฟนรัก หักใจหนี คำสัญญา ให้ไว้ ใจฤดี ว่าจะมี เพียงเจ้า เว้าวาจ... ^^^_^^^แวะทัก^^^_^^^
5 พฤศจิกายน 2548 16:45 น. - comment id 535300
สวัสดี
5 พฤศจิกายน 2548 19:50 น. - comment id 535328
กำลังรู้สึกน้อยใจใครบางคนอยู่พอดีเลยอ่ะ
5 พฤศจิกายน 2548 21:27 น. - comment id 535337
แหะๆ ปลาก้อกะลังน้อยจัยคนบางคนอยู่เหมือนกัน ไม่ยอมกลับมาหากันซะที โดนค่ะ
6 พฤศจิกายน 2548 12:04 น. - comment id 535375
6 พฤศจิกายน 2548 18:50 น. - comment id 535429
สุดท้ายรักมันจะอย่าไร นับวันยิ่งดูเธอไม่เหมือนเก่า อยากบอกอะไรฉันรึป่าวว่าทำไม ถ้าเพียงคนเราจะไม่เคยเร้าใจ อยากจะมีใครๆที่น่ารักกว่าก็บอกกันมาจะได้ช้ำให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จริงเหมือนก่อน อย่าอาลัยอาวอนคนที่เค้ารักจริงยิ่งกว่าใคร เจ็บปางไหนมันก็ค่าเท่ากัน ......สวัดดีครับ....... สู้ๆนะ