รักหวานซึ้ง..

++ปีกมังกรฟ้า...ดาบสะท้านภพ++

อาจไม่หวานแหวว..ซาบซึ้ง
อาจไม่ซึ้งถึง...หัวใจ
อาจไม่น่ารัก....สดใส
อาจไม่เหมือนใคร...ที่เลิศเลอ
แต่ยังเป็นคนนี้...เป็นแบบฉัน
แม้คืนวันจะผ่านนาน...สักเพียงไหน
ก็ยังอยู่ที่เดิม...ไม่เปลี่ยนไป
ยังคงรักและห่วงใยเธอเหมือนเดิม
ใจของเธออาจเปลี่ยนแปลงไป
ตามเงื่อนใขของเวลาที่แปรผัน
ไม่อาจทำให้เธอ...เชื่อคำพูดฉัน
เวลาและความจริงใจเท่านั้น....จะบอกเธอ
				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    6 พฤศจิกายน 2548 21:24 น. - comment id 533672

     
    ไปเอาดีดีทีมาไล่มดก่อนนะทั่น ฮิๆๆ
    
    หวานหยดเยยแร่ะ   
    
    เมื่อคืนหงส์ของเรา  ขนะแล้วนะ  เย้ๆๆๆๆๆๆๆ  
    
        +-*-+  +-* ปู๊ชายอารมดี๊ดี *-+  +-*-+
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤศจิกายน 2548 21:38 น. - comment id 533679

    อาจไม่หวานซึ้ง
    ประหนึ่งน้ำผึ้งเดือนห้า
    แต่ทุกวันทุกเวลา
    หวานจนมดเดินมาเป็นหัวใจ อิอิ
    
    11.gifหวานแบบนี้นะ  พอไหมจ๊ะ  อิอิ11.gif
  • ผู้ ห ญิ ง ช่ า ง ฝั น

    5 พฤศจิกายน 2548 15:11 น. - comment id 535282

    หลงมาจากบอร์ดหงส์มารรึเปล่าคะนี่...  11.gif
    
    มาต้อนรับ The KOP...  ค่ะ...
    
    คุยไว้เยอะ.. เอาตัวรอดให้ได้ก็แล้วกันนะคุณ...อิ..อิ.. 
    
    36.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    5 พฤศจิกายน 2548 16:21 น. - comment id 535297

    41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน