จากวันนั้นจนถึงวันวันนี้ จากวันที่เราได้พบเจอกัน จากวันนี้และอีกทุกทุกวัน เธอกับฉันอยู่เคียงข้างตลอดมา จากวันแรกที่เราได้พบเจอ ฉันละเมอถึงเธอทุกเวลา ทุกทุกคืนฉันเฝ้าคอยห่วงหา เมื่อไรหนาเราจะได้อยู่ด้วยกัน เธอมาทำโลกของฉันนั้นเปลี่ยนไป เปลี่ยนจากใจที่อ้างว้างและเพ้อฝัน เปลี่ยนชีวิตทีละคืนทีละวัน ทำให้ฉันมีความสุขมากเหลือเกิน
4 พฤศจิกายน 2548 13:01 น. - comment id 534974
แวะมาทำึความรู้จัก ตากลมๆๆค่ะ
4 พฤศจิกายน 2548 16:02 น. - comment id 535020
เมื่อมีความรักทุกอย่างก็จะสดใสขึ้นทันใด .. ... ความรักเป็นสิ่งสวยงาม .. เก็บรักษาไว้ให้ดีที่สุดนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ความรักก้าวเดินไปจนถึงจุดหมาย
4 พฤศจิกายน 2548 17:30 น. - comment id 535070
อย่าลืมบอกเจ้าตัวเขาด้วยนะคับ ว่าเราแอบปลื้มเขาอยู่ จะรู้สึกดีทั้ง 2 ฝ่ายไงคับ อิอิ มาทักทายคับ