เกิดมาทำไม? ฉันไม่แน่ใจ เกิดมาทำไม? ฉันไม่เคยรู้ เกิดมาทำไม? หาคำตอบดู เกิดมาทำไม? ขึ้นอยู่กับเรา สิ่งนี้ย่อมไม่แน่นอน...ในสัจธรรม ถามไปใครตอบให้โง่เขลา คำถามมันเกิดจากใจเรา คอยเป็นเงาตามตัวอยู่ร่ำไป มันแล้วแต่ว่าใจอยากจะคิด ชีวิต-ชีวาเรามีบ้างไหม? สิ่งเลวร้ายอยู่นานได้เมื่อไหร่? ทำดีไปใครเห็นกันบ้างเล่าเออ? เกิดมาเป็นคนต้องดิ้นรนทนต่อสู้ ย่อมมีแพ้ก็รู้อยู่เสมอ สิ่งที่ผ่านมาทุกอย่างที่เคยเจอ ปล่อยผ่านไปบ้างเธอ...ลืมอดีตที่เคยเจอ ตลอดไป...