กรุณายืนยันการออกจากระบบ
สี่แยก
แม้มีเพียงแรงใจใช้สมอง ยังเฝ้ามองเมืองไทยที่สดสวย คอรัปชั่นครอบงำช้ำสุดซวย จนหรือรวยต่างทุกข์ไร้สุขใจ นายกทำนำประโยชน์สู่พวกพ้อง ไทยทั้งผองหมองเศร้าไม่สดใส ต้องอดอยากทุกข์ยากลำเค็ญใจ โอ้ผองไทยถูกรังแกแพ้หมู่มาร
4 พฤศจิกายน 2548 01:27 น. - comment id 536673
ล้วนพี่น้องทุกข์ใจในวันนี้ นัยน์ตาตี่น้ำไหลท่วมใบหน้า เวรหรือกรรมท่วมอกปวงประชา รอชาติหน้าเกิดใหม่ให้พ้นเวร เห็นใจพี่น้องทุกข์ใจทุกคนเลยค่ะ แวะมาเยี่ยมเยือนเรือนไทยวันนี้ ขออนุญาตมาตอบสักหน่อยนะคะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ